สุดซึ้งคล็อปป์ฝากถึงศิษย์เก่าฮุมเมิ่ลส์-เลวานฯก่อนพาลิเวอร์พูลบู๊บาเยิร์น

สุดซึ้งคล็อปป์ฝากถึงศิษย์เก่าฮุมเมิ่ลส์-เลวานฯก่อนพาลิเวอร์พูลบู๊บาเยิร์น

สุดซึ้งคล็อปป์ฝากถึงศิษย์เก่าฮุมเมิ่ลส์

blog

จำนวนเข้าชม 1362 ครั้ง

5 ปีที่แล้ว

ได้ฟังมีหวังซึ้งใจ! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ฝากคำพูดสุดระทึกไปถึง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สองแข้ง "เสือใต้" ผู้เป็นอดีตศิษย์รัก ก่อนจ๊ะเอ๋กันอีกคำรบในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม

       เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เอ่ยถึงการโคจรมาพบกับลูกทีมเก่าสมัยคุมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่าง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สองดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะลงเตะกันนัดแรกคืนวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนาม แอนฟิลด์ ด้วยการยอมรับว่าตนเป็นหนี้ทั้งสองคน เพราะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ตนประสบความสำเร็จ

    คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมเคยทำงานร่วมกับหนุ่มๆ เหล่านี้มาแล้ว สองผู้เล่นที่สุดยอดจริงๆ ผมต้องขอบคุณจริงๆ หากไม่มีพวกเขา อาชีพของผมก็อาจจะไม่เหมือนเดิมไปแล้วก็เป็นได้ เราทุกคนต่างได้รับประโยชน์จากกันและกัน นั่นคือส่วนหนึ่งของชีวิตผม และส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของผม"

    "เราจะเคารพซึ่งกันและกันอย่างมากมายเสมอ ผมรู้จักพวกเขาดีมากๆ ผมชอบพวกเขามากๆ เลยด้วย เราจะพยายามทำทุกอย่าง ผมจะพูดอะไรได้อีกล่ะ? ต้องไม่ปล่อยให้พวกเขาฉายฟอร์มเก่งออกมาได้เลยนั่นแหละ" กุนซือ "หงส์แดง" ระบุ