เกราร์ด ปิเก้,บาร์เซโลน่า,โจเซ่ มูรินโญ่

เกราร์ด ปิเก้,บาร์เซโลน่า,โจเซ่ มูรินโญ่

ปิเก้แฉ "มูรินโญ่" เคยเสี้ยมให้นักเตะสเปนเกลียดกันเอง

blog

จำนวนเข้าชม 628 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


เกราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมเก๋าของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า โจเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสเคยเสี้ยมให้นักเตะสเปนเกลียดกันเองในช่วงสมัยที่คุมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เมื่อหลายปีก่อน


โจเซ่ มูรินโญ่ เคยสวมบทเป็นกุนซือ เรอัล มาดริด ระหว่างปี 2010-2013 และได้เคยสร้างรอยร้าวให้เกิดขึ้นในใจของนักเตะทีมชาติสเปนที่ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ในยุคนั้น เพื่อให้รู้สึกเกลียดชังนักเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" นั่นเอง     


"ผมจำได้ครั้งแรกที่เขามาที่คัมป์ นู ตอนที่ยังอยู่กับ เรอัล มาดริด ในช่วงหลังคว้าทริปเปิ้ลแชมป์กับ อินเตอร์ มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับเขา เพราะเขาต้องกลับสู่ความจริงจากความพ่ายแพ้ถึง 0-5" ปิเก้ กล่าว


"เขาพูดกดดันเราในช่วงแถลงข่าวตลอดเลย และนั่นก็มากเกินไปเลยด้วย เพราะมันไม่เกี่ยวอะไรกับฟุตบอลเลย และเขาได้ทำลายความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะของทั้งสองสโมสรในช่วงเวลานั้นด้วย'


"ถ้าเขาไปหานักเตะแล้วพูดว่ามีคนเกลียดคุณ นักเตะคนนั้นก็เชื่อเขา ผมอยู่ในทีมชาติ และกำลังจะบอกลา กาซียาส แต่เขาไม่ต้องการคุยกับผม"


"เราต้องมีเซสชั่นฝึกซ้อมระหว่างนักเตะ บาร์เซโลน่า และ มาดริด เพื่อสร้างความสัมพันธ์ใหม่ และจะได้กลับไปเป็นห้องแต่งตัวที่รวมกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อคว้าชัยชนะ"