แมนฯ ยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูล,แฮร์รี่ แมคไกวร์

แมนฯ ยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูล,แฮร์รี่ แมคไกวร์

"แม็คไกวร์"ขอโทษแฟนผีแพ้หงส์คารังเละเทะ

blog

จำนวนเข้าชม 948 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

แฮร์รี่ แมคไกวร์ กองหลังกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เอ่ยปากขอโทษแฟนบอลที่พลาดท่าแพ้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก คาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบเละเทะถึง 0-5 และบอกให้ลูกทีมกลับบ้านไปส่องกระจกแล้วถามตัวเองว่าเกิดอะไร เพื่อจะได้กลับมาช่วยกันแก้ไขให้ดีขึ้น เพราะดีกว่าการกล่าวโทษกันไปโทษกันมา ซึ่งไม่ประโยชน์อะไรเลยด้วย  


"เราต้องขอโทษแฟนๆ มันไม่ดีพอสำหรับสโมสรแห่งนี้ พวกเขายืนหยัดอยู่กับเราจนจบ เราซาบซึ้งในเรื่องนี้ แต่ในฐานะสโมสรเราต้องทำให้ดีขึ้น ผมผิดหวังมากๆ เราเปิดโอกาสให้พวกเขาเยอะมาก และพวกเขาก็จบสกอร์ได้เด็ดขาดมาก เราเองก็มีโอกาสเหมือนกัน แต่ผมเป็นกองหลัง และเสียไปถึง 4 ประตูในช่วงครึ่งแรก ที่สำคัญเลยก็คือมันเป็นเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมจะมองดูตัวเองเพื่อทบทวนผลงานที่เกิดขึ้น"


"เราต้องเกาะกันให้ติด ไม่มีประโยชน์ที่จะโทษกันไปมา แต่อยากให้มองที่ตัวเองก่อน และกลับบ้านไปส่องกระจกในคืนนี้ เพื่อพิจารณาว่าอะไรที่จะทำให้เราดีขึ้นกว่านี้ ความพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล ล้วนสร้างแต่เจ็บปวด เพราะแพ้ให้กับคู่ปรับสำคัญ แนวทางการเล่นที่โดนยิงนำไปก่อนถึง 0-4 ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง มันเป็นสิ่งที่บ่งบอกได้เลยว่าพวกเราเล่นได้แย่จริงๆ"