เจมี่ เรดแนปป์,อันโตนิโอ รูดิเกอร์,ลิเวอร์พูล

เจมี่ เรดแนปป์,อันโตนิโอ รูดิเกอร์,ลิเวอร์พูล

อดีตแข้งหงส์แนะเซ็นฟรี "รูดิเกอร์" ยืนคุมแนวรับคู่ฟานไดค์

blog

จำนวนเข้าชม 745 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เจมี่ เรดแนปป์ อดีตกองกลางชาวอังกฤษของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอ่ยปากแนะนำทีมต้นสังกัดเก่าให้เซ็นฟรี อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมนีที่ใกล้หมดสัญญากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เข้ามาเสริมแนวรับเพื่อจับคู่กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ไปเลย


ตอนนี้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาให้กับ เชลซี จึงสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหลังจบฟดูกาลนี้ได้เหมือนกัน ทำให้ เจมี่ เรดแนปป์ ชี้ช่องให้ ลิเวอร์พูล ลองเจรจาเพื่อดึงมาคู่กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ ซึ่งจะกลายเป็นคู่กองหลังสุดแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอน แต่อาจจะต้องยอมจ่ายเงินค่าเหนื่อยก้อนใหญ่ให้ด้วยเช่นกัน     


"ในโลกฟุตบอลมีนักเตะเหมือนเขาไม่เยอะมากนัก ตอนนี้มีเซ็นเตอร์แบ็คมากมาย พวกเขาต่างเป็นนักเตะที่ดี นับตั้งแต่ โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นเลย" เรดแนปป์ เปิดเผยผ่าน Sky Sport


"หนึ่งในเหตุผลคือระบบกองหลัง 3 คน และแน่นอนว่าเป็นเพราะตัวเขาด้วย เขาเป็นนักเตะที่ไม่เหมือนใครก็ว่าได้ ถ้าคุณเป็น เชลซี คุณต้องทำทุกอย่างเพื่อรั้งเขา แต่จากมุมมองของเขาแล้วเขาอยู่ในจุดที่ดีเลย เพราะทุกคนจะต้องการเขาอยู่แล้ว"


"คุณลองจินตนาการว่า เขาจับคู่กับ ฟาน ไดค์ และเขาจะเป็นนักเตะไร้ค่าตัวในซัมเมอร์นี้ ถ้าจะคว้าเขาก็ไม่ต้องควักจ่ายเงินเลยด้วย แต่แน่นอนว่าเขาต้องการค่าเหนื่อยก้อนใหญ่ จึงอยู่ที่ว่าคุณพร้อมจ่ายด้วยหรือเปล่า"