เชลซี,ลีดส์ ยูไนเต็ด,ราฟินญ่า

เชลซี,ลีดส์ ยูไนเต็ด,ราฟินญ่า

เชลซีเร่งเครื่องแซงจ่อบรรลุข้อตกลงคว้า "ราฟินญ่า"

blog

จำนวนเข้าชม 553 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


กลายเป็นทีมมาแรงแซงทางโค้งไปเลย สำหรับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เพราะมีข่าวว่าบรรลุข้อตกลงคว้า ราฟินญ่า ปีกทีมชาติบราซิลของ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว และตอนนี้อยู่ในขั้นตอนเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะเสียด้วย


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนรายงานว่า ราฟินญ่า มีโอกาสย้ายซบ เชลซี สูงมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเจรจาเรื่องค่าตัวกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ ซึ่งคาดว่าจะอยู่ที่ตัวเลขราวๆ 60-65 ล้านปอนด์ 


ก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 25 ปีตกเป็นข่าวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แบต่อเนื่องเลย แต่ว่าทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนส่อถอนตัวเสียแล้ว เพราะยังคงมีปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก


ส่วน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยังคงพร้อมยื่นข้อเสนอแข่งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้เหมือนกัน แต่อาจจะมีเงินทุนน้อยกว่าเสียแล้ว หลังจากที่ทุ่มคว้า กาเบรียล เชซุส กองหน้าทีมชาติบราซิลมาจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั่นเอง  


ทำให้ เชลซี เริ่มขยับขึ้นใกล้ ราฟินญ่า มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่ายังไม่ได้จ่ายเงินซื้อแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพเลย และมีข่าวว่าให้ความสนใจ 3 แข้งดังในแนวรุก ได้แก่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ริชาร์ลิซอน รวมถึง อุสมาน เดมเบเล่ อยู่ด้วยเช่นกัน