สเวน บอตแมน,เอริค เทน ฮาก,นิวคาสเซิ่ล

สเวน บอตแมน,เอริค เทน ฮาก,นิวคาสเซิ่ล

"บอตแมน" แอบแค้นเทนฮากเคยเมินพร้อมพิสูจน์ฝีเท้าให้เห็น

blog

จำนวนเข้าชม 607 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


สเวน บอตแมน กองหลังชาวดัตช์ของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยืนยันว่าพร้อมพิสูจน์ฝีเท้าให้ เอริค เทน ฮาก กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้เห็นกันไปเลย เพราะแอบแค้นที่เคยถูกเมินเมื่อตอนสมัยที่เป็นเด็กปั้นของ อาแจ๊กซ์ นั่นเอง 


ก่อนหน้านี้ เอริค เทน ฮาก อดีตกุนซือ อาแจ๊กซ์ ไม่เคยให้โอกาส สเวน บอตแมน เลื่อนชั้นจากทีมเยาวชนขึ้นไปแจ้งเกิดในชุดใหญ่แม้แต่เกมเดียว และปล่อยให้ ฮีเรนวีน ยืมตัวไปใช้งานในช่วงฤดูกาล 2019/2020 อีกต่างหาก


แต่ว่า ลีลล์ กลับเห็นแววให้ฝีเท้า จึงยอมจ่ายเงินคว้ามาร่วมทีมในปี 2020 ด้วยค่าตัว 13 ล้านยูโร ทำให้กองหลังวัย 22 ปีไม่ปลื้มการตัดสินใจของอดีตเจ้านายเก่า จึงพร้อมรอคอยเพื่อพิสูจน์ตัวเองให้เห็นในเกมที่จะต้องเผชิญหน้ากันช่วงวันที่ 16 ต.ค.นี้   


"ผมพอเข้าใจที่ อาแจ็กซ์ ได้ตัดสินใจลงไป เพราะว่าตอนนั้นผมมีอายุเพียง 18 ปี และยังไม่ดีพอด้วย สโมสรมีแนวทางการเล่นเป็นของตัวเอง ซึ่งผมยังไม่ถึงระดับดังกล่าว จึงถูกส่งให้ ฮีเรนวีน ยืมตัวไปใช้งาน" บอตแมน กล่าว


"แต่ที่คาใจคือถ้าหาก อาแจ็กซ์ ไม่ใช่สโมสรที่เหมาะสมสำหรับผม และถ้าโปรไฟล์ของผมยังไม่ดีพอ แต่ทำไมยังมีสโมสรแบบ ลีลล์ แสดงความสนใจในตัวของผม ผมรู้ว่าตัวเองมีศักยภาพมากพอ" 


"แต่ว่าผมไม่ได้รับโอกาสให้แสดงศักยภาพที่แท้จริงกับ อาแจ็กซ์ มันเป็นเรื่องที่น่าตลกอยู่เหมือนกัน เพราะว่า อาแจ็กซ์ สามารถทำเงินจากการขายผมได้ 13 ล้านยูโร แต่ว่าผมไม่เคยเล่นชุดใหญ่ของพวกเขาแม้แต่เกมเดียว"