มาร์กเซย,เมสัน กรีนวู้ด,นายกเทศมนตรี,แมนยู

มาร์กเซย,เมสัน กรีนวู้ด,นายกเทศมนตรี,แมนยู

ส่อดีลล่ม! นายกเมืองมาร์กเซยเตือน OM อย่าซื้อ 'กรีนวู้ด'

blog

จำนวนเข้าชม 127 ครั้ง

1 เดือนที่แล้ว

แบนัวต์ ปาย็อง นายกเทศมนตรีของเมืองมาร์กเซย ออกมาต่อต้านเรื่องที่ เมสัน กรีนวู้ด ส่อแววย้ายซบ มาร์กเซย ทีมดังจากฝรั่งเศส


ไม่กี่ชั่วโมงก่อนมีข่าวลือหนาหูว่า แมนยู บรรลุข้อตกลงที่จะขาย กรีนวู้ด ให้มาร์กเซย เรียบร้อย โดยค่าตัวของเขาอยู่ที่ 30 ล้านยูโร


"พฤติกรรมของ กรีนวู้ด เป็นสิ่งที่เลวร้ายจนไม่ควรถูกพูดถึงและเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ เขาทำร้ายร่างกายเมียของตัวเองเลยนะ ผมได้เห็นภาพที่ทำให้ผมช็อกสุดๆ" นายกเมือง กล่าว


"การทำร้ายร่างกายภรรยาของตัวเองแบบนี้มันไม่ใช่พฤติกรรมของสุภาพบุรุษ และเขาไม่ควรจะได้อยู่ในทีมนี้ มันไม่เคยมีเรื่องแบบนั้นแฝงอยู่กับ โอแอ็ม และ มาร์กเซย เลย มันเป็นเรื่องที่น่าอับอายมากๆ"


"ผมจะขอร้องให้ ปาโบล ลองโกเรีย (ประธานสโมสร) ไม่ดึง กรีนวู้ด มาร่วมทัพ ผมไม่อยากให้สโมสรของผมต้องเปรอะเปรื้อนจากพฤติกรรมอันน่าขายขี้หน้าของคนที่ทำร้ายร่างกายภรรยาของตัวเอง"


"โอลิมปิก เดอ มาร์กเซย เป็นมากกว่าแค่สโมสรฟุตบอล มันคือจิตวิญญาณที่ยิ่งใหญ่ของชาวเมือง และสถานที่นี้ไม่มีที่ยืนให้กับคนที่ทำพฤติกรรมแบบนั้น"


นอกจากนี้ แฟนบอลจำนวนมากของ มาร์กเซย ก็คัดค้านดีลนี้อย่างหนักเช่นกัน จนถึงขั้นสร้างกระแสต่อต้านในโลกออนไลน์ด้วยแฮชแท็ก #GreenwoodNotWelcome