เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก,ลิเวอร์พูล,อาร์เน่อ,ปรี-ซีซั่น

เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก,ลิเวอร์พูล,อาร์เน่อ,ปรี-ซีซั่น

เซปป์ รับแอบกังวลหงส์ ตั้งค่าตัวแพงเกินจริง

blog

จำนวนเข้าชม 99 ครั้ง

1 เดือนที่แล้ว

เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก แอบไม่พอใจที่ ลิเวอร์พูล ตั้งค่าหัวของเขาในระดับที่สูงมาก จนอาจเป็นอุปสรรคในการย้ายทีม แต่ยังเสริมว่าพร้อมจะอยู่กับทีมต่อหากได้รับโอกาส


"ผมรู้ดีว่าทุกวันนี้ตลาดมันเป็นยังไง สำหรับค่าตัวที่พวกเขาตั้งเอาไว้กับผมน่ะนะ อืม ลิเวอร์พูล อาจจะคิดว่ามันเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลที่พวกเขาจะอยากได้เงินถึง 20-25 ล้านปอนด์ เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ฤดูกาลก่อนผมทำผลงานได้ดี"


"ทันทีที่ผมรู้ว่าพวกเขาตั้งค่าตัวของผมเอาไว้ในระดับนั้นน่ะผมก็คิดเลยว่ามันค่อนข้างแพงพอตัว(20 ล้านปอนด์) แน่นอนว่าในด้านหนึ่งมันเป็นเหมือนคำชม แต่มันก็ทำให้การย้ายทีมเป็นไปได้ยากขึ้น"


"ผมได้คุยกับอาร์เน่อ ตั้งแต่วันแรกที่ผมกลับมาซ้อมกับทีม เขาบอกผมว่าผมต้องแสดงความเป็นตัวเองออกมาให้ได้ในช่วงปรี-ซีซั่น ผมมีมุมมองของตัวเอง ผมอยากได้รับโอกาสลงสนาม เราจะมารอดูกันว่าสถานการณ์จะเป็นยังไงต่อไป"


"แน่นอน ผมมีความสุขกับที่นี่ แต่เป้าหมายของผมคือการได้รับโอกาสลงเล่นในฤดูกาลใหม่ ดังนั้นเราคงต้องรอดูกันว่ามันจะเกิดขึ้นกับที่นี่หรือจะเป็นกับทีมอื่น"


นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก พีอีซี ซโวลล์ เมื่อปี 2019 ฟาน เดน เบิร์ก ก็ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ไปเพียง 4 นัดเท่านั้น โดยฤดูกาลก่อนเขาย้ายไปเล่นให้ ไมน์ซ 05 ด้วยสัญญายืมตัว และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจจนมีหลายทีมตามจีบในขณะนี้