มาต้าแจงเหตุผล ต่อสัญญากับผี

มาต้าแจงเหตุผล ต่อสัญญากับผี

มาต้าแจงเหตุผล ต่อสัญญากับผี

blog

จำนวนเข้าชม 1016 ครั้ง

4 ปีที่แล้ว

ฆวน มาต้า พึ่งขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไป เมื่อไม่นานมานี้หลังสัญญาฉบับเก่าของเขาหมดลงเมื่อช่วงสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเขาได้ต่อสัญญากับทีมออกไป 2 ปี พร้อมกับอ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี

"มันมีหลายๆสิ่งๆหลายอย่างที่เป็นเหตุผล อย่างแรกคือความรู้สึกผูกพันกับสโมสรแห่งนี้ ซึ่งเป็นสโมสรที่พิเศษ และไม่เหมือนใคร" มาต้า กล่าวกับ MUTV

"พวกเรารู้ว่ามีสโมสรที่ยิ่งใหญ่ 3 หรือ 4 สโมสรอื่นอีกในยุโรป และยูไนเต็ดคือหนึ่งในนั้น แม้ว่าพวกเราจะไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีในประวัติศาสตร์ของเรา แม้ว่าพวกเราจะคว้าถ้วยแชมป์มามากมาย ความรู้สึกของการที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้วในทุกวัน และรู้สึกว่าผมยังเป็นผู้เล่นของปีศาจแดงอยู่ มันเป็นความรู้สึกที่ไม่น่าเชื่อจริงๆ และผมก็อย่างจะรู้สึกแบบนี้ต่อไป"

"ผมอยากอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ต่อ ผมต้องการทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เพื่อให้ยูไนเต็ดกลับไปอยู่ในที่ๆควรจะอยู่ ผมอยู่ที่นี่มานานกว่า 5 ปีแล้ว และผมก็ตระหนักดีว่ากองเชียร์ของพวกเรานั้นน่าทึ่งแค่ไหน แม้ว่าพวกเราจะอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ตาม"

"ดังนั้นผมนึกภาพไม่ออกจริงๆ ว่าหากพวกเราคว้าถ้วยรางวัลใหญ่ได้ พวกเขาจะเป็นยังไงกัน เมืองของเราจะเปลี่ยนเป็นสีแดง นั้นมันเป็นยังไง ผมนึกภาพว่าตัวเองอยู่ในนั้น มันก็เป็นอีกเหตุผลนึงที่ทำให้ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อไป"

"ผมเคยมีช่วงที่ยากลำบากที่นี่ แต่ผมก็ตั้งตารอคอยที่จะได้ใช้ช่วงเวลาที่ดีกับสโมสรแห่งนี้"

"ทุกอย่างทำให้ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อไป ผมอยากจะอยู่กับสโมสรแห่งนี้ต่อไปนานๆ และสนุกไปกับการสวมเสื้อตัวนี้ และพยายามอย่างสุดความสามารถของผม"