โอเล่ กุนนาร์ โซลชา,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ป็อกบา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ป็อกบา

โซลชารับป็อกสำคัญกับทีม อเล็กซิสยังอยู่ในแผน

blog

จำนวนเข้าชม 1395 ครั้ง

4 ปีที่แล้ว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนฯยูไนเต็ดได้แสดงชัดเจนว่าป็อกบาคือคนสำคัญของทีมและเชื่อมั่นว่าเจ้าตัวจะพาทีมกลับมายิ่งใหญ่ได้ และเชื่อว่าอเล็กซิสยังอยู่ในแผนการทำทีมต่อ

"พอลคือผู้เล่นที่มหัศจรรย์ และเขาก็เป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ เขาเป็นคนที่เป็นมืออาชีพมาตลอด ตอนที่ผมคุมทีมโมลด์ ผมบอกว่า 'ถ้าเขาอยู่ในทีมของคุณ คุณควรจะสร้างทีมโดยใช้เขาเป็นศูนย์กลาง' ผมก็คง

จะพูดแบบนั้นในตอนนี้ เรารู้ว่าพอลถูกวิพากษ์วิจารณ์ จากคนไม่กี่คน แต่ก็ยังมีคนอีกมากมายที่รักเขา คุณรู้ไหมว่ามันเป็นความรู้สึกที่ดีที่สุดที่ได้อยู่ที่สโมสรแห่งนี้ ตอนที่พวกเราประสบความสำเร็จ ในตอน

นี้มีคนหนึ่งที่อยากจะย้ายออกไป แต่ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ที่นี่ พวกเราหวังว่าเขาอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จที่นี่ ซึ่งผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จนั้น"

"นั่นทำให้ผมมีความเชื่อมากๆนะ เพราะเรารู้ว่าเขามีความสามารถ พวกเราต้องหาทางออก ทั้งผมกับอเล็กซิส และกับทีมด้วย เพราะที่นี่มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากมาย ถ้าเขากลับมาเข้าฝัก ผมคิดว่าเขาคงจะยิงให้

พวกเราสัก 20 ประตูง่ายๆเลย คุณคงเห็นเขาในโคปาอเมริกาแล้ว เขาไม่ได้มีความคงเส้นคงวา เพราะเขาได้รับบาดเจ็บ เราแค่หวังว่าเขาจะได้รับความคงเส้นคงวากลับมาสู่เกมของเขา"