[OFFICIAL] ผีปรับโครงสร้างอคาเดมี่ ดัน บัตต์ ขึ้นชุดใหญ่

[OFFICIAL] ผีปรับโครงสร้างอคาเดมี่ ดัน บัตต์ ขึ้นชุดใหญ่

[OFFICIAL] ผีปรับโครงสร้างอคาเดมี่ ดัน บัตต์ ขึ้นชุดใหญ่

blog

จำนวนเข้าชม 958 ครั้ง

4 ปีที่แล้ว

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ประกาศเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของระบบอคาเดมี่ของสโมสรอีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นการเลื่อนตำแหน่งของนิคกี้ บัตต์ เป็นหัวหน้าฝ่ายพัฒนาทีมชุดใหญ่ ซึ่งจะทำงานร่วมกับโอเล่ กุนนาร์ โซลชา

นิคกี้จะได้ทำงานอย่าใกล้ชิดกับโซลชามากขึ้น รวมถึงช่วยคัดกรองผู้เล่นชุดเยาวชนในการก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ นอกจากนี้เขายังมีส่วนร่วมในการตัดสินใจต่างๆของระบบอคาเดมี่ และรวมถึงเขาจะได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบอร์ดด้านเทคนิคของสโมสรอีกด้วย

นิค ค็อกซ์จะได้รับการเลื่อนตำแหน่งขึ้นมาทำหน้าที่แทนบัตต์ในตำแหน่งของหัวหน้าฝ่ายอคาเดมี่ของสโมสร โดยนิคจะมีหน้าที่ดูแลโปรแกรมทั้งหมดของอคาเดมี่ และรวมถึงเป็นหัวหน้าของการจัดการด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็น วิทยาศาสตร์การกีฬา , การวิเคราะห์ และรวมถึงระบบการศึกษา ตำแหน่งของเขาจะยังคงได้ทำงานใกล้ชิดกับทางนิคกี้ บัตต์เช่นเดิม และรวมถึงมีหน้าที่ส่งรายงานไปยัง จอห์น เมอร์ทาก หัวหน้าของฝ่ายพัฒนาฟุตบอลของสโมสร

"การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะช่วยยกระดับการทำงานของพวกเราให้ดียิ่งขึ้น และผลลัพธ์ที่พวกเราได้เห็นจากระบบอคาเดมี่ของสโมสรของเราในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา ทำให้เราสามารถสานต่อความภาคภูมิใจนี้ในการผลิตผู้เล่นระดับโลกที่สามารถลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ต่อไป" เอ็ดวู้ดเวิร์ด กล่าว