โอเล่เซงทีมสมควรชนะ รับปิดเกมส์ได้ไม่ดีพอ

โอเล่เซงทีมสมควรชนะ รับปิดเกมส์ได้ไม่ดีพอ

โอเล่เซงทีมสมควรชนะ รับปิดเกมส์ได้ไม่ดีพอ

blog

จำนวนเข้าชม 726 ครั้ง

4 ปีที่แล้ว

"ผมคิดว่า พวกเราควรจะปิดเกมให้ได้หลังจากที่พวกเรานำอยู่ 1-0 พวกเราเริ่มต้นเกมได้ดี และสร้างสรรค์โอกาสได้พอสมควร ช่วง 20-25 นาทีแรก ฆวน มาต้า และแดเนียล เจมส์ พยายามวิ่งเพื่อหาที่ว่างกันอยู่ตลอด แต่พวกเราก็ปล่อยให้พวกเขากลับมาสู่เกมได้จากการที่เราทำประตูที่ 2 ไม่ได้ และพวกเราก็ปล่อยบอลให้พวกเขามากเกินไป"

"ผม คิดว่าพวกเรากำลังก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง เรากำลังสร้างสรรค์โอกาสได้มากกับทีมที่พยายามกดดัน และพยายามทำให้เราเล่นได้ยาก แม้ว่าพวกเราจะทำพลาดไป 2-3 ครั้ง พวกเรายังมั่นใจในตัวเองว่า เราจะผ่านมันไปได้ แต่พวกเราก็ไม่สามารถบรรลุเป้าหมายที่เราวางเอาไว้ได้"

"ช่วง 10-15 วินาที นั้นพวกเราวิกฤตมากๆ" โซลชา กล่าวถึงช่วงเวลาตอนถูกตีเสมอ

"จาก ลูกเตะมุม มันเป็นการเซฟที่ยอดเยี่ยมของดาบิด เด เคอา แต่พวกเราก็ไม่หลักแหลมพอจากการครอสบอลอีกครั้ง เหมือนกับว่าพวกเขามองไม่เห็นชายตัวใหญ่ๆคนนั้นว่าอยู่ในกรอบเขตโทษด้วย พวกเขาสร้างความกดดันให้พวกเราสองครั้งติดในช่วง 10 วินาที ส่วนที่เหลือผมคิดว่าพวกเราทำได้ดีกว่า"

"เรามีโอกาส มากมาย มีช่องเปิดกว้างให้พวกเรา แต่จังหวะสุดท้ายพวกเราก็พลาดมันไปทั้งหมด พวกเราต้องเรียนรู้ในการทำประตูในรูปแบบเหล่านี้ พวกเราเล่นกันด้วยความสัตย์จริง ผมคิดว่าเราควรจะทำประตูได้มากกว่านี้ พวกเรารู้สึกมึนงง และผิดหวังกัน ใน 3 เกมล่าสุดพวกเราเสียคะแนนไปหมด ทั้งที่พวกเราสมควรจะชนะ"