โค้ชเหงียนโวไม่กลัวไทยยันไม่เกี่ยวภาพซ้อมหลุด

โค้ชเหงียนโวไม่กลัวไทยยันไม่เกี่ยวภาพซ้อมหลุด

โค้ชเหงียนโวไม่กลัวไทยยันไม่เกี่ยวภาพซ้อมหลุด

blog

จำนวนเข้าชม 1577 ครั้ง

4 ปีที่แล้ว

ปาร์ค ฮัง ซอ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติเวียดนาม ยืนยันตนไม่เกี่ยวข้องประเด็นมีภาพการฝึกซ้อมของทีมชาติไทยหลุด พร้อมโวเกมเย็นวันนี้ไม่กลัวทีมช้างศึกอย่างแน่นอน

              ปาร์ค ฮัง ซอ กล่าวในการแถลงข่าวความพร้อม ก่อนพาทีมลงทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกกับทีมชาติไทย ในช่วงเย็นของวันพฤหัสฯที่5กันยายนนี้ว่า

                ประเด็นที่มีภาพการฝึกซ้อมของทัพช้างศึกหลุดออกสื่อของเวียดนาม ตนคิดว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่ควบคุมไม่ได้ และเป็นสิทธิ์เสรีภาพของสื่อที่จะทำได้ เนื่องจากสนามซ้อมอยู่ใกล้กับที่พัก ซึ่งสามารถมองเห็นได้ ถ้าไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ควรย้ายสนามซ้อมน่าจะเป็นการดีที่สุด ส่วนตัวนั้นไม่สนใจกับภาพซ้อมไทยที่สื่อนำเสนอ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ขอโฟกัสกับทีมในการเจอกับทีมชาติไทยดีกว่า

             ส่วนการเจอกับทีมชาติไทยเย็นนี้ ปาร์ค ฮัง ซอ เผยว่าลูกทีมของเขาไม่กลัวเจ้าถิ่น และไม่ได้กำชับให้นักเตะจับตาดู ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทีเด็ดของไทยเป็นพิเศษ เพราะรู้ดีกว่าแข้งไทยทุกตำแหน่งมีศักยภาพสูงทุกคน  แต่เชื่อว่าเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดนี้ จะมีความแตกต่างจากคิงส์คัพเมื่อต้นปี ที่เวียดนามเป็นฝ่ายชนะ1-0 เพราะนี่คือเกมอย่างเป็นทางการ แต่ยังมั่นใจว่า ทีมของตน จะสามารถเล่นกับทีมชาติไทยได้อย่างมีคุณภาพ รวมถึงเกมอื่น ๆ ในรอบแบ่งกลุ่มด้วย