บัลเบร์เด้ยอมรับผิดพาบาร์ซ่าพ่ายน้องใหม่

บัลเบร์เด้ยอมรับผิดพาบาร์ซ่าพ่ายน้องใหม่

บัลเบร์เด้ยอมรับผิดพาบาร์ซ่าพ่ายน้องใหม่

blog

จำนวนเข้าชม 960 ครั้ง

4 ปีที่แล้ว

บัลเบร์เด้ยอมรับผิดพาบาร์ซ่าพ่ายน้องใหม่

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์เซโลน่า ขอยอมรับผิด หลังพาทีมไปพ่ายต่อ น้องใหม่ กรานาด้า 0-2 ทำให้ทีมออกสตาร์ทได้แย่ที่สุดในรอบ 25 ปี

         บัลเบร์เด้ ออกมากล่าวยอมรับผิดที่พาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่ว่า

            "ตัวแสดงคือผู้เล่นและโค้ชคือคนรับผิดชอบ  ผมต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น คุณแพ้ได้นะแต่เมื่อคุณแพ้ คุณก็ต้องแพ้แบบที่สมควรจะชนะ ซึ่งวันนี้เราไม่ได้คู่ควรกับมันเลย"

    "ฟอร์มเกมเยือนเราไม่สามารถทำผลงานได้ดี มันเกิดขึ้นใน 4 เกม มันก็บ่งบอกสัญญาณอะไรที่ไม่ดีออกมาแล้ว  เกมนอกบ้านเราเล่นกันไม่ดีเลย เราเหนือกว่าแต่เรากลับไม่สามารถเปลี่ยนแปลงให้เกิดประตูได้ และสิ่งที่เกิดคือคู่แข่งทำประตูแรกได้"

    "กรานาด้าสมควรได้รับเครดิตเยอะมาก และเราก็ต้องจำไว้ให้แม่น - พวกเขาแข็งแกร่ง และสร้างความหนักใจให้แก่เรา"

    "ประตูแรกคือจุดเปลี่ยน พวกเขาโจมตีใส่เราและมันได้ผล พวกเขาเล่นได้ตามเกมของตัวเองส่วนเราเล่นกันไม่ดีนั่นก็ต้องให้เครดิตพวกเขา"

         ความพ่ายแพ้ต่อ กรานาด้า 0-2 นอกจากจะเป็นการไม่ชนะนอกบ้านเกมที่ 7 ติดต่อกันทุกรายการแล้ว ยังทำให้บาร์ซ่าเก็บได้เพียง 7 คะแนนจาก 5 เกมแรกของซีซั่น ซึ่งเป็นสถิติแย่ที่สุดในรอบ 25 ปี นับตั้งแต่ที่โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตกุนซือ เคยทำไว้เมื่อฤดูกาล 1994/95

    สำหรับ กรานาด้า คว้าชัยชนะมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน โดยไม่เสียประตูเลย ทำให้ขึ้นรั้งเป็นจ่าฝูงมี 10 คะแนน ขณะที่บาร์เซโลน่า รั้งอันดับ 7 ของตาราง