โซลชารับผีฟอร์มห่วยขอรับผิดเอง

โซลชารับผีฟอร์มห่วยขอรับผิดเอง

โซลชารับผีฟอร์มห่วยขอรับผิดเอง

blog

จำนวนเข้าชม 1187 ครั้ง

4 ปีที่แล้ว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับทีมฟอร์มห่วยจริง และขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว หลังออกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

          โซลชา กล่าวหลังจบเกมว่า

         "เราผิดหวังมากๆ เราขาดนักเตะสำคัญไป 2-3 คน แต่นั่นไม่ใช่ข้ออ้าง"                  "นักเตะทำงานกันหนักมาก และวิ่งอย่างเต็มที่ แต่ช่วงเวลานี้เราอยู่ในอันดับที่เราไม่คุ้นเคยเอาซะเลย"

    "มีนักเตะบางคนที่ยังขาดความนิ่ง และเราไม่สามารถสร้างสรรค์โอกาสได้มากพอเพื่อที่จะเอาชนะในเกมนี้ พวกเขาเล่นร่วมกันเป็นทีม แต่เราขาดการสร้างสรรค์เกม โชคดีสำหรับเราในเวลานี้ที่มีเกมพักเบรกทีมชาติ เราจะได้มีเวลาประเมินสิ่งต่างๆ ที่ผ่านมาในช่วง 8 เกม เราจะรอคอย และหวังว่าจะได้นักเตะสำคัญกลับมา"

    "มันเป็นความรับผิดชอบของผม ผมจะต้องหาทางออกให้พวกเขาให้ได้ นักเตะดาวรุ่งยังขาดความมั่นใจ พวกเขาจำเป็นต้องการความช่วยเหลือจากนักเตะที่มีประสบการณ์ และสตาฟฟ์โค้ช พวกเขาก็เป็นแค่มนุษย์คนหนึ่ง และพวกเขาต้องการทำผลงานให้ดีที่สุด"

    "พวกเขาอยากเห็นผลจากการทำงานหนัก แต่เราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ ดังนั้นสิ่งนี้ส่งผลกระทบกับพวกเขา ในครึ่งแรกเราเล่นค่อนข้างสับสนวุ่นวาย ในครึ่งหลังเราครองเกมได้หมด แต่เราไม่สามารถสร้างสรรค์เกมได้ เราไม่มีโอกาสมากนัก เราจะพยายามทำงานอย่างหนัก และนำคุณภาพที่เรามีกลับคืนมาให้ได้" 

        โดยปีศาจแดงพ่ายไปแล้ว 3 จาก 8 เกมในลีก รั้งอันดับ 12 มีแค่ 9 คะแนน