บอสยอมรับเราสร้างสรรค์โอกาสไม่ดีพอ ชี้ต้องหาแนวทางแก้ไข

บอสยอมรับเราสร้างสรรค์โอกาสไม่ดีพอ ชี้ต้องหาแนวทางแก้ไข

บอสยอมรับเราสร้างสรรค์โอกาสไม่ดีพอ ชี้ต้องหาแนวทางแก้ไข

blog

จำนวนเข้าชม 1094 ครั้ง

4 ปีที่แล้ว

หลังจากยูไนเต็ดแพ้ให้กับนิวคลาสเซิ่ล ในเกมส์วันอาทิตย์ ซึ่งโซลชายอมรับว่าทีมของเขาสร้างสรรค์ได้ไม่ดีพอ รับต้องพยายามหาทางแก้ไข

"มันเป็นเกมส์ที่น่าผิดหวัง เราขาดนักเตะสำคัญหลายคน แต่มันก็ไม่ใช่ข้ออ้าง นักเตะเราทำงานได้ดี แต่บางคนยังสับสนในตำแหน่งกันอยู่ เราขาดความมั่นใจ และยังขาดการสร้างสรรค์โอกาสที่จะชนะในเกมส์นี้"

"แรชฟอร์ดเองก็ทำงานหนักนะ อย่างที่ผมพูดไปเราทำไม่ดีในครึ่งแรก เขาพยายามสร้างสรรค์โอกาสนะ แต่ยังไม่ดีพอ เราไม่สามารถครองเกมส์ได้ ซึ่งในครึ่งหลังเราเริ่มต้นได้ดุดันขึ้น แต่มันยังไม่ได้ผลลัพธ์ที่เราต้องการ"

"ตอนนี้เราอยากได้ตัวที่บาดเจ็บกลับมา ซึ่งเราเองก็ต้องทำงานหนัก และเล่นในทิศทางเดียวกัน คุณก็รู้ว่าตอนนี้เราเต็มไปด้วยนักเตะบาดเจ็บ และส่วนใหญ่ก็เป็นนักเตะในแนวรุก ซึ่งเราก็หวังว่าพวกเขาจะกลับมาเร็วนี้"

"ตอนนี้เรากำลังแก้ไขกับสิ่งที่เกิดขึ้น มีคำถามมากมายถามถึงสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ โชคดีที่เรามีเวลาในการแก้ปัญหาในช่วงพักเบรคทีมชาติ เราจำเป็นต้องวิเคราะห์สิ่งที่เกิดขึ้นตลอดแปดเกมส์ที่ผ่านมา แน่นอนว่ามันเป็นความรับผิดชอบของผมในการแก้ไข และหวังว่าเราจะได้นักเตะกลับมาบางส่วนหลังเกมส์ทีมชาติ"

"ซึ่งผมเองก็คิดว่านักเตะของเราบางคนขาดความมั่นใจ ซึ่งพวกเขาเองก็ต้องการนักเตะรุ่นพี่ที่คอยให้คำแนะนำ เราจำเป็นต้องทำงานอย่างหนักต่อไปในการแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้น"

"แน่นอนว่าเราไม่พอใจแน่นอนที่เราไม่ชนะ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก บางอย่างนักเตะของเรายังไม่แสดงศักยภาพที่ดีออกมา และนั้นคือสิ่งที่ทำให้ผมผิดหวัง"

"เราจำเป็นต้องเรียกฟอร์มกลับมา เหมือนเกมส์กับเชลซี เกมส์นั้นเรามีกลุ่มทีมที่ยอดเยี่ยม และผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นเราต้องทำงานหนักเพื่อผลการแข่งขันที่ดี"

"เราเล่นได้ดีในเกมส์เมื่อคืนนะ ซึ่งเราเองไม่เปิดโอกาสให้คู่แข่งโจมตีเราเท่าไร แต่ประตูที่เสียมันค่อนข้างแย่นะ เราไม่สามารถเล่นเซ็ตพีทรวมถึงการเคาเตอร์ที่ดี เราจำเป็นต้องเรียนรู้จากปีก่อน ในหลายเกมส์ที่เราสามารถทำแบบนั้น เราต้องกระหายในการทำประตูและกระหายในการเป็นผู้ชนะ นั้นคือสิ่งที่เราพยายามทำตลอดทุกเกมส์ที่ผ่านมา"