ริวัลโด้,อลีสซง เบ็คเกอร์,ลิเวอร์พูล

ริวัลโด้,อลีสซง เบ็คเกอร์,ลิเวอร์พูล

ริวัลโด้ มั่นใจ อลีสซง จะโชว์ฟอร์มได้ดีเหมือนเดิม

blog

จำนวนเข้าชม 1434 ครั้ง

4 ปีที่แล้ว

ริวัลโด้ มั่นใจ อลีสซง จะโชว์ฟอร์มได้ดีเหมือนเดิม

ริวัลโด้ ตำนานแข้งบราซิลมั่นใจ  อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านลิเวอร์พูล จะโชว์ฟอร์มได้ดีเหมือนเดิม ในเกมแดงเดือดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้

แม้ว่าจะเพิ่งหายเดี้ยงกลับมาก็ตาม

ริวัลโด้ แสดงความเชื่อว่า อลีสซง จะยังคงโชว์ฟอร์มได้ดี ถ้าได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกที่ "หงส์แดง" จะไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ แม้จะเพิ่งหายจากบาดเจ็บก็ตาม

"นี่เป็นเกมแรกของเขาในรอบหลายเดือน และมันอาจจะเสี่ยงเกินไปนิดหน่อยที่จะส่งเขาลงเล่นในเกมใหญ่อย่างนี้ แต่เขาก็เป็นผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์สูงน่ะนะ และมันก็แน่นอนว่าเขาพร้อมที่จะแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของเขาถ้าเขาโดนเลือกใช้งาน"

"นักฟุตบอลทุกคนต่างก็อยากลงเล่นเกมแบบนี้กันทั้งนั้น แน่นอนว่ามันคงจะดีกว่าถ้าก่อนหน้านี้เขาได้ลงเล่นมาบ้างจนทำให้มีสภาพความฟิตแบบพร้อมสำหรับลงแข่งขัน ซึ่งถึงแม้เขาจะไม่ได้ลงเล่นมาเลยในช่วงก่อนหน้านี้แต่ประสบการณ์กับคุณภาพของเขาก็น่าจะดีพอในการทดแทนความเฉียบขาดที่หายไปได้"

"ตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของโลก และเขาก็คุ้นเคยกับเกมใหญ่แบบนี้ ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าเขาไม่น่าจะมีปัญหาอะไรถ้าได้ลงเล่น และเขาก็จะโชว์ฟอร์มการเซฟได้ดีเหมือนกับทุกที"

อลีสซง ไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่บาดเจ็บน่อง ในเกมลีกนัดเปิดฤดูกาล ที่ชนะ นอริช ซิตี้ 4-1 เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา