วิเคราะห์ก่อนเกมส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ นอร์ริช ซิตี้

วิเคราะห์ก่อนเกมส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ นอร์ริช ซิตี้

วิเคราะห์ก่อนเกมส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ นอร์ริช ซิตี้

blog

จำนวนเข้าชม 850 ครั้ง

4 ปีที่แล้ว

วิเคราะห์ก่อนเกมส์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ นอร์ริช ซิตี้

สภาพความพร้อมของทีม

แมนฯยูไนเต็ดจะขาดผู้เล่นแดนกลางหลายคนในเกมส์นี้ โดยจะไม่มีทั้งพอล ป็อกบา และ แม็คโทมิเนย์แน่นอนแล้ว แต่ก็ยังมี เฟร็ด และ มาติชที่คอยประจำการให้ ส่วนแดนหลัง มีรายงานว่าจะได้ แฮรี่ แม็คไกวร์กลับมาลงเล่นอีกครั้ง แต่ก็ต้องรอเช็คสภาพความฟิตก่อนเกมส์อีกครั้ง ส่วนโจนส์ก็พร้อมเช่นกัน หลังจากเกมส์กับแมนฯซิตี้ โดนฝั่งตรงข้ามหลอกหลังหักไม่รู้กี่รอบ ในเกมส์นี้ยังคงเป็นเดเกอาผู้รักษาประตู มีลินเดอเลิฟเป็นแกนในแดนหลัง ส่วนชอว์ต้องเช็คความพร้อมอีกครั้ง หากฟิตก็มีชื่อเป็นตัวจริง ในส่วนแดนหน้า มาร์กซิอัล และ แรชฟอร์ดน่าจะพร้อมสำหรับเกมส์นี้เช่นกัน

แผนการเล่น

ในเกมส์นี้ ก็คงเป็นแผนเดิมที่โอเล่วางไว้นั้นแหละครับ แต่สิ่งที่แตกต่างในเกมส์นี้ เราอาจจะไม่ได้เห็นลินการ์ดลงเล่น เพราะจะแทนที่ด้วยเปเรร่าแทนในตำแหน่ง หมายเลข 10 ส่วนทางขวาต้องเลือกอีกครั้งว่า บอสจะเลือกเจมส์ หรือ กรีนวู้ดลงเล่นตัวจริงก่อนกัน ส่วนแผงหลังหากชอว์ไม่พร้อม น่าจะเป็นโอกาสของอ.ยังแน่นอนในเกมส์นี้

อย่างไรก็ตามคาดไว้เลยว่าทางยูไนเต็ดเองก็ต้องบุกเพื่อเรียกความมั่นใจจากเกมส์ที่แพ้ซิตี้ มา เพราะเกมส์นี้ ต้องเจอกับทีมลำดับสุดท้ายของลีค และหากไม่สามารถทำอะไรได้ หรือ จบด้วยผลการแข่งขันที่แย่ เป็นไปได้ว่า เก้าอี้ของบอสโอเล่นั้นจะร้อนหนักกว่าเดิม

ผลการแข่งขัน

แมนฯยูไนเต็ด 6-0 นอร์ริช ซิตี้