เอฟเวอร์ตัน,แมนฯ ยูไนเต็ด

เอฟเวอร์ตัน,แมนฯ ยูไนเต็ด

ก่อนเกมส์เอฟเวอร์ตัน พบ แมนฯยูไนเต็ด

blog

จำนวนเข้าชม 1405 ครั้ง

4 ปีที่แล้ว

กลับมาอีกครั้งเกมส์นัดที่ 28 ของทั้ง 2 ทีมระหว่างเอฟเวอร์ตัน พบ แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งทั้งคู่มี มีอันดับที่ 4 ของตารางเป็นเดิมพัน ซึ่งปีก่อนนั้นยูไนเต็ดพลาดท่าแพ้ที่กูดิสัน พาร์คถึง 0-4 ทำให้เกมส์นี้โอเล่ กุนนาร์ โซลชาจะได้ล้างตาอีกครั้ง


เอฟเวอร์ตันกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี จากหน้านี้ช่วงต้นฤดูกาลยังอยู่ในโซนตกชั้น แต่หลังจากที่ได้อันเช่ล็อตติเข้ามาคุมทีม ทีมก็เริ่มกลับมาแข็งแกร่งขึ้น และตอนนี้มีโอกาสลุ้นอันดับที่ 5 เช่นกัน ตอนนี้ตามหลังยูไนเต็ดอยู่ 5 แต้มหากสามารถชนะได้ก็จะลดช่องว่างเหลือเพียง 2 คะแนนเท่านั้น


เกมส์นี้ยูไนเต็ดจะขาดผู้เล่นอย่างมาร์กซิอัล ที่ไม่ได้มากับทีมด้วย โดยอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อยังไม่หายดีเท่าที่ควร โดยยูไนเต็ดอาจจะใช้อิกาโล่ลงเล่นตัวจริงอีกครั้งหลังจากเจ้าตัวทำผลงานได้ดีในเกมส์ยูโรป้า


คาดการณ์ 11 ตัวจริง


ผู้รักษาประตู เดเกอา

แบ็คขวา วาน บิซซาก้า

กองหลัง แม็คไกวร์ และ ไบยี่

แบ็คซ้าย ชอว์

กองกลาง เฟร็ด และ แม็คโทมิเนย์

กองกลางตัวรุก บรูโน่ แฟร์นานด์ส

หน้าซ้าย เจมส์

หน้าขวา กรีนวู้ด

หน้าเป้า อิกาโล่


แผนการเล่น 4-2-3-1


โดยเกมส์นี้ยูไนเต็ดจำเป็นต้องชนะ เพื่อต้องการจี้คะแนนให้ห่างแค่แต้มเดียวกับเชลซีในการลุ้นอันดับที่ 4 และสิ่งที่น่าสนใจในเกมส์นี้คือ เกมส์รับของยูไนเต็ดที่สามารถเก็บคลีนชีทตลอด 4 เกมส์หลังสุด ถือเป็นรากฐานอันมั่นคงหลังจากที่ช่วงต้นฤดูกาลเสียประตูง่ายๆบ่อยครั้ง


ส่วนอีกประเด็นที่ถูกจับตามองคือ การประสานงานระหว่าง อิกาโล่ และ บรูโน่ แม้ว่าทั้งคู่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมยูไนเต็ด แต่ดูเหมือนความเข้าใจในการเล่นเกมส์รุก พอๆ กัน ทำให้น่าสนใจว่าเกมส์นี้ จะสามารถบุกแนวรับที่แข็งแกร่งของเอฟเวอร์ตันได้หรือไม่


เกมส์จะเริ่มขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 1 มี.ค. 63 เวลา 21.00 น. นี้