ยูไนเต็ดกำลังเจอช่วงที่ลำบาก แต่ก็ไม่ได้แย่

ยูไนเต็ดกำลังเจอช่วงที่ลำบาก แต่ก็ไม่ได้แย่

ยูไนเต็ดกำลังเจอช่วงที่ลำบาก แต่ก็ไม่ได้แย่

blog

จำนวนเข้าชม 1245 ครั้ง

4 ปีที่แล้ว

(บทความ) ยูไนเต็ดกำลังเจอช่วงที่ลำบาก แต่ก็ไม่ได้แย่

"ใน ช่วงเวลานี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังเผชิญกับช่วงที่ยากลำยาก ช่วงเวลาที่แย่ ช่วงเวลาที่น่าหดหู่ แต่สโมสรแห่งนี้ก็ยังเป็นสโมสรฟุตบอลที่แฟนๆทุกคนรัก และจะยังคงอยู่ในใจของพวกเขาตลอดไป แม้ว่าพวกเขาจะสนับสนุนทีมมากขึ้นหรือน้อยลงก็ตาม"

.
"หลายๆ สโมสรก็เป็นแบบนั้น ไม่ใช่เพียงแค่สโมสรแห่งนี้ แต่สโมสรแห่งนี้คือสโมสรที่น่าทึ่ง เมื่อคุณเทียบช่วงเวลา 20 ปีที่ผ่านมาของสโมสร กับช่วงเวลา 20 ปีในช่วงก่อนหน้านี้ คุณคงเห็นว่าสโมสรแห่งนี้มีช่วงเวลาที่น่าอัศจรรย์มากแค่ไหน ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องที่แย่อะไร ที่สโมสรจะเจอกับช่วงที่ยากลำบาก 5 หรือ 6 ปี"

.
"แม้ว่าสโมสรจะอยู่ใน ช่วงที่แย่ แต่สโมสรก็คว้าถ้วยรางวัลได้ 3-4 ใบ มันก็ไม่ได้แย่ไปซะทั้งหมด มันไม่ได้แย่อย่างที่หลายๆคนคิด หรือแม้กระทั่งสิ่งที่ผมคิด"

.
"ผมคิดว่าทุกคนมีรอยยิ้มเปื้อนอยู่บนใบหน้า ในช่วงก่อนหน้านี้ 4 หรือ 5 เดือน ในช่วงที่โอเล่กลับมาที่สโมสร"

.
"ผม คิดว่าเราคงลืมสิ่งนั้นกันไปแล้วในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา หลังจากที่โอเล่เขามา เพราะฟอร์มการเล่นในช่วงเดือนที่ผ่านมา ผู้คนต่างมีความสุขในตอนที่ทุกคนรู้ว่าเราจะได้คนที่เข้ามาคุมทีม ซึ่งเป็นคนที่ทุกคนในสโมสรจะต้องรักใคร่แน่นอน และพวกเขารู้ว่าสโมสรกำลังเดินไปในทางที่ถูกต้อง"

.
"นั่น คือสิ่งที่แฟนๆแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทุกคนคาดหวังเอาไว้ ที่นี่เป็นสโมสรที่น่าทึ่ง และสโมสรแห่งนี้จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไป แม้ว่าจะเจอกับช่วงที่เลวร้าย แม้ว่าจะเจอกับช่วงเวลาที่ดี แม้ว่าจะเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก หรือช่วงเวลาที่น่าหดหู่ใจ"

.
"แต่นี่ก็ยังคงเป็นสโมสรฟุตบอลใหญ่ พวกเราทุกคนไม่ควรลืมสิ่งนี้