แมนยู ข่าวแมนยู

แมนยู ข่าวแมนยู

เอร์เรร่าอวยโซลชาเข้ามาเพื่อสร้างความแตกต่าง

blog

จำนวนเข้าชม 1622 ครั้ง

5 ปีที่แล้ว

"พวกเรากำลังเล่นกันอย่างไร้ข้อจำกัด ใช่เลย มันคือสิ่งที่โอเล่นำเข้ามาสู่ทีมตั้งแต่วันแรก เราสนุกไปกับการทำประตู และเราก็สนุกไปกับการเล่นเกมรับด้วยกันเป็นทีม" เอร์เรร่า กล่าว
.
"คุณคงเห็นว่า พวกเราเล่นกันอย่างมีอิสระที่มากขึ้น พร้อมกับรอยยิ้มของทุกๆคน ทุกคนเล่นเพื่อกันและกัน ผลการแข่งขันก็จะได้มาง่ายขึ้น พวกเรากำลังทำได้ดีมากๆ"
.
"ผมสามารถวิ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษ พอลสามารถวิ่งลุยไปข้างหน้า แอลชลี่ย์ และ ลุค ชอว์ก็ได้รับการอนุญาต ในตอนที่แย่งบอลได้จากคู่แข่ง แล้วให้ลุยไปข้างหน้า"
.
"ตอนนี้ผมได้รับอนุญาตให้เข้าไปในกรอบเขตโทษหลังจากเล่นเกมรับแล้วสวน แม้แต่มาติชก็ได้รับการอนุญาตให้ยิงจากนอกกรอบเช่นกัน ความรู่สึกของพวกเราในตอนนี้คือ ถ้าพวกเราเล่นกันได้ดีมากๆ พวกเราสามารถเอาชนะได้ทุกทีม"
.
"บางครั้งพวกเราก็ต้องเล่นเกมรับ แต่เมื่อพวกเราเล่นเกมรับ พวกเรารู้ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะพวกเรามีผู้เล่นในเกมรุกที่มีความเร็วในการโจมตี"
.
"พวกเรามีสิ่งที่สำคัญมากๆกว่าสัญญาของผม (เอร์เรร่าสัญญาจะหมดหลังจบฤดูกาลนี้) ลำดับความสำคัญในตอนนี้คือการเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ เลสเตอร์ แล้วก็ทีมอื่นๆ ถ้าผมสมควรได้รับสัญญาฉบับใหม่ สัญญานั้นก็จะมาหาผมเอง ผมไม่ใช่คนเห็นแก่ตัว ผมต้องการให้ทีมชนะในทุกๆเกม ผมจะไม่บ้าอยู่กับสัญญาของผมหรอกนะ"