เป็ป กวาร์ดิโอลา,แซม อัลลาร์ไดซ์,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เวสต์บรอมวิช อัลเบียน

เป็ป กวาร์ดิโอลา,แซม อัลลาร์ไดซ์,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เวสต์บรอมวิช อัลเบียน

เป็ป ชม บิ๊กแซม ก่อนพาเรือชนเวสต์บรอมฯ

blog

จำนวนเข้าชม 858 ครั้ง

3 ปีที่แล้ว

เป็ป กวาร์ดิโอลา ชื่นชม แซม อัลลาร์ไดซ์ ก่อนที่จะพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผชิญหน้ากับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในศึกพรีเมียร์ลีก


"มันไม่ง่ายเลยที่จะเข้ามาคุมทีมระหว่างฤดูกาล แต่การดวลกับ วูล์ฟส์ และ ลิเวอร์พูล รวมไปถึงทีมอื่นๆ เขาคว้าผลการแข่งขันที่ดีกลับออกมา" เป็ป กล่าวกับ Sky Sports


"แซม อัลลาร์ไดซ์ คืออัจฉริยะที่พาทีมที่ทุกคนคิดว่าจบไปแล้วเก็บผลการแข่งขันได้ ผลการแข่งขันจะเป็นตัวกระตุ้นชั้นดี มันจะเป็นความมั่นใจที่ยอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่ามันเกี่ยวข้องกันทั้งผลการแข่งขันที่ดีจะทำให้คุณเล่นได้ดีขึ้น หรือคุณจะเล่นได้ดีเมื่อได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ พวกเรายังอยู่แค่ช่วงปลายเดือนมกราคม เช่นเดียวกับ เวสต์บรอม พวกเราพยายามจะวิเคราะห์พวกเขาและเก็บชัยชนะให้ได้"


"ส่วนอเกวโร ผมไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาเมื่อไร กุมภาพันธ์ หรือ มีนาคม แต่ผมมองโลกในแง่ดีอย่างมากกับสิ่งที่เขาจะมอบให้กับเรา จนกระทั่งจบฤดูกาล เดือนที่ดี เจาจะมาช่วยในเวลาสำคัญ ในการทำประตู และความแตกต่างที่เราต้องการ ผมมั่นใจว่ามันจะเกิดขึ้น ผมทักหาเขาบ่อยตอนที่เขาติดโควิด เขาดูไม่ดี เขาเหนื่อยง่าย และวันนี้เขาบอกว่าเขาดีขึ้นมาก ตอนนี้เขาจำเป็นต้องมีผลเป็นลบ และปฏิบัติตามมาตรการเพื่อกลับมาที่นี่ เราต้องรอดูสถานการณ์วันต่อวัน"