โอซาน คาบัค,ลิเวอร์พูล

โอซาน คาบัค,ลิเวอร์พูล

หวานเชียว! คาบัครับเปิดตัวหงส์คือที่สุดในชีวิต

blog

จำนวนเข้าชม 1390 ครั้ง

3 ปีที่แล้ว

โอซาน คาบัค กองหลังตัวใหม่ของลิเวอร์พูลเผยว่า เขาปลื้มที่จะได้เปิดตัวกับสโมสร พร้อมชี้ว่านี้คือความฝันของเขาตั้งแต่เด็กในการลงเล่นให้กับทีมที่เขารัก


"ผมแฮปปี้และตื่นเต้นมากจริงๆ ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมอยากพิสูจน์ตัวเอง ผมอยากลงเล่น ผมตั้งตารอคอยได้โอกาสลงสนามและคว้าชัยชนะกับสโมสรที่มหัศจรรย์แห่งนี้" คาบัค กล่าวกับเว็บไซด์สโมสร


"ลิเวอร์พูล คือทีมในวัยเด็กของผม ผมอยากมาที่นี่เพื่อเล่นในสนามที่น่าทึ่งต่อหน้าแฟนบอลสุดมหัศจรรย์ มันคือความฝันของผมที่ตอนนี้กลายเป็นจริงแล้ว"


"ผมตามดูนักเตะในอดีตของลิเวอร์พูล บ่อยมาก ผมชอบ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ ซามี่ ฮูเปีย ผมรู้จักนักเตะตำนานของทีมหลายคน ผมได้ดูนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2005 ด้วย ผมประทับใจทุกครั้งที่ได้ดู มันถือเป็นความทรงจำของผมเลย"


"ผมได้ดู พรีเมียร์ลีก และ ลิเวอร์พูล มาตลอด ช่วงปีสองปีที่ผ่านมาพวกเขาทำได้ดีมากใน พรีเมียร์ ลีก และ แชมเปี้ยนส์ลีก ทีมชุดนี้ยอดเยี่ยมมากและอาจบอกได้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกก็ว่าได้ ผมเลยแฮปปี้มากจริงๆที่ได้มาอยู่ที่นี่"


"ถึงแฟนบอลทุกคนผมอยากให้พวกเขาซัพพอร์ตและเชื่อในตัวผม ผมจะทุ่มเททุกอย่างที่มีผมจะทำงานหนัก ผมอยากลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลสุดมหัศจรรย์เหล่านั้นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"