โธมัส ทูเคิ่ล,เกปา อาร์รีซาบาลาก้า,เชลซี

โธมัส ทูเคิ่ล,เกปา อาร์รีซาบาลาก้า,เชลซี

ทูเคิ่ลชี้ เกป้ายังมีอนาคตกับทีม

blog

จำนวนเข้าชม 758 ครั้ง

3 ปีที่แล้ว

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซีเผยว่า เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีม พร้อมยืนยันว่าเขาพยายามจะทำให้มือกาวคนนี้โชว์ฟอร์มกลับมาให้ได้


"มันสำคัญอย่างมากสำหรับผมที่จะพูดเรื่องนี้ เขาไม่จำเป็นต้องประสบความสำเร็จมากเกินไป" ทูเคิ่ล กล่าว "ผมต้องการให้เขามีเกมที่เรียบง่ายในวันพรุ่งนี้ (พฤหัสบดี) เขาไม่ต้องแสดงให้ผมหรือใครก็ตามเห็น เขาพร้อมที่จะเป็นมือหนึ่งทีมชาติสเปนในซัมเมอร์นี้"


"เขาแค่ต้องแสดงให้เห็นถึงศักยภาพ ไม่มากไม่น้อย ดังนั้นเราต้องจัดการกับความคาดหวังเพราะผมไม่คาดหวังว่าเขาจะทำประตูและเก็บคลีนชีตได้"


"ผมแค่ต้องการให้เขาช่วยเราด้วยศักยภาพที่เขามีและสำหรับตัวเขาเองเพื่อฟอร์มการเล่นที่มั่นคงในการช่วยทีม เขามีเป้าหมายใหญ่ที่ต้องบรรลุและความทะเยอทะยานส่วนตัว แต่มันเป็นเรื่องปกติ มันคือเหตุผลว่าทำไมเขาอยู่ที่นี่"


"ไม่มีผู้รักษาประตูคนไหนต้องการนั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง ผมเข้าใจดี และไม่มีนักเตะคนไหนของผมต้องการเดินทางไปแล้วนั่งอยู่ที่ข้างสนาม"


"สถานการณ์ของ เกปา คือสถานการณ์ที่เขาพบในตอนนี้ เราไม่ได้เปลี่ยนแปลงในเกมแรกและ เอดู (เมนดี้) ก็แข็งแกร่งอย่างมากในเวลานี้"


"จากภายนอกเขาอาจจะมีปัญหาของทางด้านกีฬา ซึ่งบางทีเป็นสถานการณ์ของการย้ายทีมก็มีผลกระทบกับเขา ส่วนภายใน ผมเห็นคนที่ยอดเยี่ยม ผมเห็นความเป็นมืออาชีพและเปิดเผย ทำงานอย่างหนักและมีคุณภาพอย่างเห็นได้ชัด"


"ดังนั้นมันดีสำหรับเขากับการที่เราเริ่มต้นใหม่ มันคือการเริ่มต้นใหม่สำหรับเขา ผมไม่มีประวัติอะไรกับเขาและผมหวังว่าจะไม่มีอะไรยากเพราะผมไม่เห็นอะไรที่เป็นปัญหา"