เป๊ป กวาร์ดิโอล่า,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

“เป๊ป” รับไม่เคยดูถูกทีมจากเยอรมัน

blog

จำนวนเข้าชม 665 ครั้ง

3 ปีที่แล้ว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเผยก่อนเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะเจอกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค วันพุธนี้ โดยระบุว่า ทีมในเยอรมันเป็นทีมที่แข็งแกร่ง


“พวกเขามีนักเตะมากประสบการณ์ ซอมเมอร์ เป็นผู้รักษาประตูที่โดดเด่น มีส่วนร่วมในเกม และยังมีกองกลางที่มีคุณภาพ พวกเขาสร้างโอกาสที่ดี” เป๊ป เผยกกับเว็บไซต์ของยูฟ่า “พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และผมเคารพสโมสรในเยอรมัน เพราะผมรู้ว่าพวกเขาแข็งแกร่งแค่ไหน”


“เราพร้อมสมบูรณ์ ยกเว้น นาธาน อาเก้ พราต้องโฟกัสที่งานของเรา เราอยู่ในเส้นทางแชมเปียนส์ ลีก คู่แข่งเล่นบอลผสมได้ดีโดยการส่งบอลสั้นๆ โบรุสเซียสามารถเปลี่ยนรูปแบบเล่นหลัง 4 หรือ 5 และพวกเขามีความคิดที่ค่อนข้างเฉพาะทาง”


ส่วนเรื่องรายชื่อนักเตะที่หลุดออกไปก่อนเกม รวมถึงมีการขอให้นักเตะเลิกเล่นแฟนตาซี ฟุตบอล เป๊ป บอกว่า “ผมรู้ว่านักเตะเล่นเกมแบบนี้ แต่ผมไม่รู้ว่าแฟนตาซีฟุตบอลคืออะไร ผมไม่เคยเล่น และได้ยินครั้งแรกจากข่าว ผมไม่รู้เลยว่ามันคือเกมอะไร”


“บางครั้งมีการจัดทีม แล้วนักเตะที่เป็นเพื่อนกับนักเตะอีกทีมก็คุยกัน บางครั้งก็เกิดขึ้นได้ เป็นเรื่องที่ไม่มีจรรยาบรรณ และไม่มีความเป็นมืออาชีพ แต่ก็เกิดขึ้นได้”