หลุยส์ นานี,แมนสเตอร์ ยูไนเต็ด,อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

หลุยส์ นานี,แมนสเตอร์ ยูไนเต็ด,อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

“นานี” ชี้ทำงานกับ “เฟอร์กี้” คือโรงเรียนที่ดีที่สุด

blog

จำนวนเข้าชม 872 ครั้ง

3 ปีที่แล้ว

หลุยส์ นานี อดีตดาวเตะ แมนสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้การทำงานกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นับเป็นโรงเรียนที่ดีที่สุดในชี้วิต แม้เรื่องการปรับตัวจะไม่ง่ายเสมอไป และการก้าวข้ามก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขา


“ผมคิดว่าช่วงเวลาที่ดีที่สุด คือแชมป์ทั้งหมดที่เราได้รับร่วมกัน เพราะผมคิดว่าเมื่อคุณเล่นให้กับโค้ชแบบเขา วิธีที่เขาจัดการทีม และชัยชนะอย่างสม่ำเสมอ พวกเราได้รับสิทธิพิเศษไม่ใช่หรอ?” นานี เผยกับ Stats Perform News


“แต่เห็นได้ชัดว่า ผมเรียนรู้ที่จะเข้าใจวิธีการทำงานร่วมกับ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แม้ช่วงแรกผมไม่ค่อยเข้าใจนัก เพราะผมเป็นคนที่มีอารมณ์มากเกินไป”


“ภูมิหลังของผม คุณรู้ว่าคุณต้องการบทเรียบบางอย่างในชีวิต และผมก็เรียนรู้อย่างรวดเร็ว โดยมีเพื่อนร่วมทีม และโค้ชทุกคนคอยช่วยเหลือ ผมมีความสุขที่นั่นในตอนท้าย เพราะพวกเขาทำให้ผมโตเป็นผู้ใหญ่อย่างรวดเร็ว”


“ผมได้เรียนรู้วิธีเล่นเกมกับพวกเขา วิธีปฏิบัติตัวในสโมสนใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมวันนี้ เมื่อผมมองย้อนกลับไป ผมถึงมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมมาก”


“ที่นั่นเป็นโรงเรียนที่ดีที่สุดในชีวิตของผม เพราะสิ่งที่ผมเรียนรู้ตลอด 7 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาทำให้ผมมีศักยภาพอย่างที่ผมเป็นในวันนี้ และเข้าใจส่ิงต่างๆ ในแบบที่ผมเข้าใจ”