โจเอล เกลเซอร์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โจเอล เกลเซอร์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โจเอลขอโทษแฟนบอลผี เรื่องซูเปอร์ลีก

blog

จำนวนเข้าชม 713 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

โจเอล เกลเซอร์ ประธานสโมสรร่วมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมาขอโทษแฟนบอล หลังยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในตัวสำคัญในการตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก และตอนนี้ทุกอย่างล่มไปหมดแล้ว


"คุณคัดค้านการแข่งขันยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก อย่างชัดเจน และเราก็รับฟัง เราทำผิด และเราก็ต้องการแสดงให้เห็นว่าเราสามารถทำให้ถูกต้องได้"


"แม้ว่าบาดแผลจะยังใหม่อยู่ และผมเข้าใจว่าต้องใช้เวลาสักพักกว่ารอยแผลจะหาย แต่โดยส่วนตัวแล้วผมมุ่งมั่นที่จะสร้างความไว้วางใจให้กับแฟนๆ ของเราอีกครั้ง และเรียนรู้จากข้อความที่คุณส่งมาพร้อมกับความเชื่อมั่นนี้"


"เรายังคงเชื่อว่าฟุตบอลยุโรปจะต้องมีความยั่งยืนมากขึ้นทั่วทั้งระบบปิรามิดในระยะยาว อย่างไรก็ตามเรายอมรับอย่างเต็มที่ว่าซูเปอร์ลีกไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องในการดำเนินการต่อไป"


"ในความพยายามสร้างรากฐานที่มั่นคงยิ่งขึ้นสำหรับเกมการแข่งขัน เราล้มเหลวในการแสดงความเคารพต่อประเพณีที่ฝังรากลึกอย่างมาก ทั้งเลื่อนชั้น ตกชั้น ระบบปิรามิด และด้วยเหตุนี้เราจึงต้องขอโทษ"


"นี่คือสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และเราต้องขอโทษที่ทำให้เกิดเรื่องไม่สงบขึ้นในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา"


"มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่จะทำให้ถูกต้อง"


"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีมรดกอันล้ำค่า และเราตระหนักถึงความรับผิดชอบในการดำเนินชีวิตตามประเพณี และค่านิยมอันยิ่งใหญ่"


"การแพร่ระบาดได้ทำให้เกิดความท้าทายที่ไม่เคยเจอมาก่อน และเราภูมิใจในวิธีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแฟนๆ จากแมนเชสเตอร์ทั่วโลกมีปฏิกิริยาต่อแรงกดดันมหาศาลในช่วงนี้"


"เราต้องตระหนักว่าเราจำเป็นต้องสื่อสารกับคุณ กับแฟนบอลของเรา เนื่องจากคุณคือหัวใจสำคัญตลอดมาของสโมสร"