แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูล

แมนฯ ยู คอนเฟิร์มเลื่อนเกมแดงเดือด เหตุแฟนบุกสนาม

blog

จำนวนเข้าชม 1022 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ยืนยันเลื่อนการแข่งขันเกมแดงเดือด ที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล คืนวันนี้ออกไป เนื่องจากมีแฟนบอลบุกเข้าสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนเกม


ทั้งนี้แฟนบอลได้รวมตัวกันประท้วงตระกูลเกลเซอร์ ทั้งด้านนอกสนาม โรงแรมของนักเตะ และบุกเข้าไปถึงภายในสนาม แม้จะมีการไล่แฟนบอลออกไป แต่ยังคงมีบางส่วนแอบซ่อน


อย่างไรก็ตาม แฟนบอลยังคงรอทั้งสองทีมอยู่ที่ด้านนอกสนาม ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทั้งสองทีมอยู่ในที่พักต่อไป จนการแข่งขันดีเลย์ กระทั่งมีการประกาศเลื่อนแข่ง


โดยแถลงการณ์ระบุว่า “ภายหลังจากที่ปรึกษากับตำรวจ, พรีเมียร์ ลีก, เทศบาลแทรฟฟอร์ด และสโมสร เกมที่เราพบกับ ลิเวอร์พูล ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปด้วยเรื่องของความปลอดภัย และการรักษาความปลอดภัยจากเหตุประท้วงในวันนี้”


“เราดำเนินการพูดคุยกับพรีเมียร์ ลีก เพื่อหาวันแข่งขันใหม่ให้กับเกมนี้ แฟนบอลของเรามีแพสชั่นต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด และเราก็ตระหนักถึงสิทธิในการแสดงออก และการประท้วงอย่างสงบสุข”


“อย่างไรก็ตาม เราเสียใจที่มีการรบกวนทีม และการกระทำที่ส่งผลให้แฟนบอลคนอื่น สตาฟฟ์ และตำรวจอยู่ในอันตราย เราขอขอบคุณตำรวจสำหรับความช่วยเหลือ และจะให้ความร่วมมือพวกเขาในการสืบสวนหลังจากนี้”