ซีเนดีน ซีดาน,เรอัล มาดริด

ซีเนดีน ซีดาน,เรอัล มาดริด

เตรียมย้าย!ลือซีดานเบื่อมาดริดอาจลาออก

blog

จำนวนเข้าชม 927 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

มีรายงานว่าซีเนดีน ซีดานกุนซือคนเก่งของเรอัล มาดริดอาจจะลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีมหลังจากทีมมีปัญหามากกมายในช่วงที่ผ่านมา และเขาไม่สามารถจัดการได้


โดยพวกเขาเชื่อว่า ซีดาน เริ่มหมดความอดทนต่อปัญหาที่อยู่นอกเหนือการควบคุมเริ่มตั้งแต่การแพร่ระบาดของไวรัสเมื่อปีที่แล้ว จนนำมาซึ่งอาการบาดเจ็บของนักเตะ, โปรแกรมการแข่งขันที่วุ่นวาย และกระแสวิจารณ์ทั้งในและนอกสนาม ประกอบกับการที่เพิ่งตกรอบจากแชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้อารมณ์ของเขาไม่มั่นคงกว่าเดิม


นอกจากนั้น ซีดาน เองยังไม่ได้การซัพพอร์ตเต็มที่จากนักเตะบิ๊กเนมหลายรายอย่าง มาร์เซโล่ หรือ อิสโก้ ที่เริ่มไม่แยแสกับบทบาทของตัวเองในทีม


รายงานยังบอกอีกว่า ซีดาน เบื่อหน่ายกับกิจวัตรประจำวันที่เขาต้องทำมาตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา จากก่อนหน้านี้ที่เขาเอ็นจอยกับการคุมนักเตะฝึกซ้อมแต่ด้วยมาตรการเรื่องโควิดทำให้ความสนุกในการซ้อมหลากหลายรูปแบบขาดหายไป เขาต้องกลับไปอาบน้ำเองที่บ้านและเตรียมแผนเองโดยที่ไม่มีนักเตะ


ก่อนหน้านี้ ซีดาน เองเคยออกมายอมรับว่าการคุมทีมชาติฝรั่งเศส คือความฝันของเขามาเสมอ ในขณะที่อดีตต้นสังกัดของเขาอย่าง ยูเวนตุส ก็เริ่มมีชื่อเชื่อมโยงตามหน้าสื่อเช่นกัน จึงมีความเป็นไปได้ที่เขาอาจจะตัดสินใจอำลาทีมจริง