เนย์มาร์,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,ไนกี้

เนย์มาร์,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,ไนกี้

เนย์มาร์โต้ไนกี้ เหตุแต่งเรื่องหลังไม่เป็นพรีเซนเตอร์ให้

blog

จำนวนเข้าชม 857 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

เนย์มาร์ กองหน้าของปารีส แซงต์ แชร์กแมง เผยว่าเขาถูกยุติพรีเซ็นเตอร์ เพราะว่าเขาไปละเมิดทางเพศ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระสุดๆ


"ผมไม่เข้าใจจริงๆว่า บริษัทที่จริงจังระดับนี้สามารถบิดเบือนความสัมพันธ์ทางธุรกิจจากเอกสารที่สนับสนุนนั้นได้อย่างไร สิ่งที่เขียนลงไปมันไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ พวกเขาระบุไว้ชัดเจนมาก ไม่มีข้อสงสัยอะไรเลย" เนย์มาร์ กล่าว


"นับตั้งแต่อายุได้ 13 ปี ผมเซ็นสัญญาครั้งแรก ได้รับคำเตือนเสมอว่า ห้ามพูดเกี่ยวกับข้อตกลง ข้อตกลงเป็นความลับ มันขัดแย้งกับกฎข้อนี้และการที่ระบุว่าสัญญาของผมถูกยกเลิกเพราะผมไม่ได้ให้ความร่วมมือในการสอบสวน มันเป็นเรื่องโกหกที่ไร้สาระมาก"


"เรื่องราวใน WSL ชัดเจนมาก ในปี 2016 ดูเหมือนว่าพวกเขารู้เหตุการณ์ แต่ผมไม่ได้ทำ! ในปี 2017 ผมก็ยังเดินทางไปสหรัฐฯ ไปทำแคมเปญโฆษณาตัวอื่นกับทางไนกี้, ทำงานกับคนกลุ่มเดิม ก็ไม่เห็นมีใครมาพูดอะไรกับผม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมเลย" เนย์มาร์ ชี้แจง


"ในปี 2017, 2018 และ 2019 เราเดินทางตลอด, ทำแคมเปญโฆษณา, มีการถ่ายทำนับครั้งไม่ถ้วน และพวกเขาบอกกับผมว่าไม่มีอะไร, มันคือเรื่องที่ร้ายแรงและพวกเขาไม่ได้ทำอะไรเลย ใครกันแน่ที่ต้องเป็นคนรับผิดชอบ"


"ผมไม่มีโอกาสได้ปกป้องตัวเอง, ผมไม่มีโอกาสได้รู้ว่าเธอคนนั้นคือใคร คนที่กล่าวหาว่าถูกกระทำ ผมไม่รู้จักเธอด้วยซ้ำ ผมไม่เคยมีความสัมพันธ์หรือกระทำการใดๆกับบุคคลนี้"


"ผมไม่แม้มีโอกาสได้คุยกับเธอ รับรู้สาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้เธอต้องเจ็บปวด บุคคล ซึ่งเป็นพนักงานไม่ได้รับการคุ้มครอง ผมซึ่งเป็นนักกีฬาที่มีสปอนเซอร์ ไม่ได้รับการคุ้มครอง"