รอย คีน,ทีมชาติอังกฤษ,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

รอย คีน,ทีมชาติอังกฤษ,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

คีนชี้ เอาเฮนโด้ไปยูโรเพื่อ? เจ้าตัวไม่ฟิต

blog

จำนวนเข้าชม 686 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

รอย คีน ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมรับว่า การที่ทีมชาติอังกฤษ พา จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กลางหงส์แดง ถือเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง เพราะนักเตะยังไม่พร้อมที่จะลงเล่นในเกมทางการได้


"มันทำให้เกิดความสับสนขึ้นมาแล้วสำหรับจอร์แดน" คีน กล่าวไว้ในรายการของ ITV Sport ก่อนหน้าแมตช์อังกฤษอุ่นเครื่องกับโรมาเนีย จะเริ่ม


"ผมเชื่อว่าจอร์แดนจะต้องพร้อมลงสนามในสักวันและอาจได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงอย่างแน่นอน"


"ผมรู้มีการพูดคุยกันว่าเขาจะได้เล่น 45 นาทีในครึ่งหลัง (เกมเจอโรมาเนีย) แต่คำถามคือ ทำไมเขาไม่เล่นตั้งแต่ 45 นาทีแรก ซึ่งเห็นได้ชัดว่ามีความจริงจังมากกว่า"


"ในครึ่งหลัง ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย ดังนั้นผมคิดว่า มันจะต้องทำให้เกิดความสับสนอย่างมากแน่ มันชัดเจนว่า จอร์แดน ไม่ฟิต ผมไม่คิดว่าเขาควรจะติดทีมชุดนี้"


"เขาไม่ฟิต ถ้าเขาไม่ได้ออกสตาร์ตเกมเจอโรมาเนีย...ขนาดเกมนี้ที่ไม่ต้องใช้ร่ายกายและจิตใจหนักอะไรมากมาย เขาเองเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ ยังไม่พร้อมเป็นตัวจริง การที่เขาไม่ได้เล่นฟุตบอลมา 3 เดือนครึ่งแล้วได้ไปยูโร มันไม่ถูกต้องจริงๆ"


"ตอนนี้ ผมได้ยินคนพูดว่า พวกเขาอยากให้ตัวเขาอยู่ด้วยกับทีม มันเพื่ออะไร? เขาเล่นมายากลได้เหรอ? หรือร้องเพลงได้? ไว้ทำแบบทดสอบทุกเย็น? เขาทำอะไร? และถ้าคุณเป็นลิเวอร์พูลก็ต้องไม่มีความสุขเช่นกัน"