ราบิโอต์,ปอล ป็อกบา,คิลิยัน เอมบัปเป้

ราบิโอต์,ปอล ป็อกบา,คิลิยัน เอมบัปเป้

เดือดรอบใหม่!แม่ราบิโอต์ซัดแหลก ป็อก บัปเป้ตัวทำลายทีม

blog

จำนวนเข้าชม 837 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

เกิดปัญหาจนได้ในแคมป์ตราไก่หลังแม่ราบิโอต์ไม่พอใจ ทั้งปอล ป็อกบา และ คิลิยัน เอมบัปเป้ที่ทะเลาะและทำให้ทีมตกรอบ


ทัพ "ตราไก่" แชมป์โลกปีล่าสุดต้องหยุดเส้นทางไว้ที่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกยูโรหนนี้ หลังพลาดท่าแพ้จุด โทษให้กับ สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ทีมของพวกเขาก็มีปัญหาเรื่องความขัดแย้งระหว่างนักเตะมาให้เห็นอยู่ตลอด


ล่าสุดจากรายงานเผยว่าระหว่างเกมดังกล่าวครอบครัวของนักเตะที่รับชมเกมในสนามก็ได้ปัญหากันเริ่มจาก แวรอนิก ราบิโอต์ และคนใกล้ชิดที่มีปากเสียงกับครอบครัวของ ป็อกบา หลังทีมของพวกเขาพลาดเสียประตูโดนคู่แข่งตีเสมอ 3-3 โดย แวรอนิก โจมตีการเสียบอลของ ป็อกบา ที่นำไปสู่การเสียประตู


เมื่อเกมจบลง แวรอนิก คนเดิมก็ได้เริ่มมีปากเสียงกับครอบครัวของ เอ็มบาปเป้ โดยบอกให้ลูกชายของพวกเขาทำตัวหยิ่งยะโสให้น้อยลง และโจมตีนักข่าวบางคนที่ให้ท้ายนักเตะมากเกินไป ต่อจากนั้น แวรอนิก ก็ยังคงมีปากเสียงกับครอบครัวของนักเตะหลายคนยาวนานกว่า 20 นาที


อย่างไรก็ตามรายงานของสื่อเปิดเผยว่าสาเหตุเริ่มต้นที่แท้จริงมาจากช่วงต้นเกมที่คนใกล้ชิดของ ป็อกบา แสดงออกอย่างเกรี้ยวกราดในจังหวะที่ ราบิโอต์ สร้างความผิดพลาดขึ้นจนทำให้เจ้าหน้าที่สนามต้องเข้ามาควบคุมสถานการณ์และเป็นเหตุให้ แวรอนิก เริ่มไม่พอใจตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา