คาลวิน ฟิลลิปส์,ลีดส์

คาลวิน ฟิลลิปส์,ลีดส์

ตัวแทนฟิลลิปส์ยันนักเตะยังอยู่กับลีดส์ต่อ

blog

จำนวนเข้าชม 816 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

ทางตัวแทนของ คาลวิน ฟิลลิปส์ยอมรับว่า เจ้าตัวยังมีความสุขดีกับสโมสร และคาดว่าจะไม่ย้ายออกจากลีดส์แน่นอน


"ก่อนที่ คาลวิน จะเซ็นสัญญาฉบับล่าสุด เราได้รับความสนใจที่ดี ดังนั้นเราจึงนั่งลง และสำรวจข้อดี และข้อเสียจากทั้งหมด ความปรารถนาของเขาไม่เคยคิดที่จะจากไป มันคือการตอบแทน และอยู่ต่อ และลงเล่นให้ทีมที่เชียร์มาตั้งแต่เด็ก" ชาร์ป กล่าวกับ Inews


"สัญญาที่เขาเซ็นไว้ในปี 2019 น่ะ เรามีการเตรียมไว้ล่วงหน้าเผื่อที่ ลีดส์ เลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก ดังนั้นทุกอย่างมันถูกเซ็ทอัพมาเพื่อลีกสูงสุด เรารู้ว่ามันออกจะเสี่ยงสักหน่อย แต่เรารู้ว่า ลีดส์ จะไปถึงจุดนั้นได้ภายใต้การคุมทีมของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า และพวกเขาก็ทำได้จริงๆ อาจมีสโมสรที่กำลังมองมายัง คาลวิน ในตอนนี้ เพราะยิ่งคุณประสบความสำเร็จมากเท่าไหร่ การเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ล้วนต้องเป็นที่สนใจอยู่แล้ว แต่ คาลวิน มีความสุขดีกับ ลีดส์ และก็ไม่ได้มีความปรารถนาที่จะย้ายไปไหน มันเป็นกรณีที่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับสโมสร และทีมชาติมากกว่า"


"มันไม่ใช่สิ่งที่เราไปเคาะประตูเพื่อให้การต่อสัญญาเกิดขึ้น เพราะ แคลวิน ลงเล่นและเอ็นจอยกับฟุตบอลของเขา แต่ถ้า ลีดส์ อยากที่จะอัพข้อเสนอและปกป้องแข้งสำคัญของพวกเขา แน่นอนว่าเราสนใจที่จะพูดคุยกับพวกเขา ค่าตัวของเขาจะเพิ่มขึ้นและหวังว่าจะเป็นแบบนั้นต่อไป"