โรแบร์โต้ มันชินี่,อิตาลี,อังกฤษ

โรแบร์โต้ มันชินี่,อิตาลี,อังกฤษ

"มันชินี่"ชี้อิตาลีเทคนิคดีกว่าอังกฤษได้เปรียบเรื่องฟิต

blog

จำนวนเข้าชม 699 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมนัดชิงยูโร 2020 "มันโช่" โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "อัซซูรี่" อิตาลี ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในช่วงก่อนเกมว่า ลูกทีมของเขามีสภาพร่างกายที่เป็นรองทัพนักเตะ "สิงโตคำราม"  อังกฤษ แต่มั่นใจว่ามีเทคนิคการเล่นที่ดีกว่า จึงน่าจะช่วยให้เป็นฝ่ายสมหวังในท้ายที่สุด  


"ตอนนี้ผมไม่ได้รู้สึกกังวลใจเลย แต่ก็อาจจะเกิดความรู้สึกกังวลใจในช่วงก่อนลงเล่นนัดชิงก็ได้ เราตั้งเป้าเล่นในเกมนี้เพื่อให้แฟนบอลรู้สึกสนุกไปด้วย และหวังว่าเราจะได้แชมป์ด้วยเช่นกัน เพราะเหลืออีกเพียงแค่ก้าวเดียวเท่านั้น พวกเราไม่มีความจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น แน่นอนว่า อังกฤษ มีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งกว่า แต่ฟุตบอลคือเกมกีฬาที่ต้องใช้เท้าเล่นกับลูกฟุตบอล ผมหวังว่าเทคนิคในการเล่นของเราจะมีส่วนช่วยให้เอาชนะพวกเขาได้" มันชินี่ กล่าว   


สำหรับนัดชิงยูโร 2020 ระหว่าง อิตาลี กับ อังกฤษ จะเตะกันที่เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ช่วงคืนวันที่ 11 ก.ค.นี้ เริ่มฟาดแข้งตอน 02.00 น. หรือตี 2 ตามเวลาประเทศไทย โดย "อัซซูรี่" หวังคว้าแชมป์ยุโรปเป็นสมัยที่ 2 ต่อจากครั้งแรกเมื่อปี 1968 หรือเมื่อ 53 ปีก่อนโนน้เลย ส่วน อังกฤษ หวังคว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยแรกให้ได้เสียที หลังได้ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรก