เลโอนาร์โด้ สปินาซโซลา,อิตาลี

เลโอนาร์โด้ สปินาซโซลา,อิตาลี

สปินาซโซลา ยัน หากย้อนเวลาได้ก็จะทำแบบเดิม

blog

จำนวนเข้าชม 864 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

เลโอนาร์โด้ สปินาซโซลา ยืนยันว่า หากเขาย้อนเวลาได้ เขาก็จะทำแบบเดิมแน่นอน แม้ตัวเขาจะเจ็บหนักก็ตาม


"ถ้าผมย้อนเวลา กลับไปในจังหวะนั้น ผมก็จะทำเหมือนเดิม จะร้อยครั้งผมก็พยายามทำเหมือนเดิม พยายามเข้ากดดันฝ่ายตรงข้าม ไม่มีอะไรพิเศษ นี่คือกฏของทีมชาติเรา สุดท้าย คุณก็จะข้ามเส้นไปได้ ถ้าหากคุณพร้อมที่จะมอบจิตวิญญาณของคุณให้เพื่อนร่วมทีมของคุณ อาการบาดเจ็บอาจจะทำให้ผมลงสนามไม่ได้ แต่ก็ไม่สามารถแยกผมออกจากกลุ่มนี้ได้" สปินาซโซลา เขียนจดหมายเปิดผนึก


"มัตเตียลูกชายผมที่เพิ่งอายุ 3 ขวบ เข้าใจดีที่พ่อไม่สามารถไปนั่งโซฟาดูบอลกับเขาได้ ผมตื่นเต้น ผมไม่สามารถปกปิดมันได้ ตอนผมขึ้นเครื่องบิน ผมรู้สึกเหมือนเกิดใหม่อีกครั้ง ในอีกไม่กี่ชั่วโมง ผมเหมือนจะได้ลงสนามกับ เพื่อนร่วมทีม แต่ผมจะอยู่บนสแตนด์ร่วมกับคนอื่น ในประเทศ มันน่าจะดีกว่านี้ แต่มันอาจจะแย่กว่านั้นก็ได้"


"เราจะต้องสู้ครั้งสุดท้ายในยูโรที่ เวมบลีย์ การแข่งขันเกมนี้จะถูกจดจำไปตลอดกาล ตั้งแต่คืนสุดพิเศษที่สตาดิโอ โอลิมปิโก จนมาเจอกับทีมเจ้าภาพ เรามาไกลมาก ในเคสของผม โชคชนะเพิ่มเดินมาไม่กี่กิโล การเดินทางครั้งนี้ มันทุกข์ทรมาน ในฟินแลนด์ ผมต้องปรับเอ็นร้อยหวาย ตอนนี้ผมพร้อมแล้ว ผมรู้สึกว่ายังมีอีกมาก ที่จะให้ ผมจะกลับมาบนปีกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่เกมนี้ ผมก็พร้อมลงไปวิ่งกับทุก ผมหยอกกับ ไบรอัน คริสตานเต้ เพื่อนคนแรกที่มาปลอบหลังผมเจ็บ เราต้องยกมันขึ้นเหนือหัว เราอยู่ที่นี่ สู้ๆอิตาลี"