มาร์คัส แรชฟอร์ด,The Spectator

มาร์คัส แรชฟอร์ด,The Spectator

แรชฟอร์ดโต้กลับ หลังถูกกล่าวหาว่าได้เงินเข้ากระเป๋าจากโครงการการกุศล

blog

จำนวนเข้าชม 1077 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกมาปฏิเสธ หลังถูกกล่าวหาจาก The Spectator ซึ่งเป็นนิตยสารทางการเมืองของอังกฤษว่า ได้เงินเข้ากระเป๋าจากการที่แบรนด์ Burberry เข้ามาเป็นหุ้นส่วนในโครงการการกุศลของเขา


หัวหอกวัย 23 ปี โพสต์ลงทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ผมเพิ่งรู้ว่า Spectator กำลังจะตีพิมพ์เรื่องของผมพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการที่ผมได้รับประโยชน์ในโครงการการกุศลในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา”


“จริงๆแล้ว ผมไม่จำเป็นต้องไปเป็นหุ้นส่วนกับแบรนด์ไหนๆ แต่ที่ผมทำก็เพราะผมอยากให้งานนอกสนามของผมมีความก้าวหน้า ส่วนเรื่องเงินที่ผมจะได้รับ ผมเอาไปใช้ในโครงการทั้งหมด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เด็กๆกว่า 1.3 ล้านคนเข้ารับการสนับสนุนด้านอาหารผ่านความร่วมมือของผมกับ Burberry ในขณะที่เดือนพ.ย.ที่ผ่านมา ความร่วมมือของผมกับ Macmillan ทำให้เด็กๆอีก 80,000 คน มีหนังสือเป็นของตัวเอง”


“แล้วผมได้พื้นที่โฆษณาเพิ่มมากขึ้นหรือเปล่า? ผมแน่ใจว่าผมอาจจะกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น แล้วยังไง เพราะผมก็ยังคงเป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและทีมชาติอังกฤษ ทำไมคนถึงต้องมองว่าผมทำไปเพราะมีอะไรอยู่เบื้องหลัง ทำไมถึงไม่คิดว่า เราแค่อยากจะทำสิ่งที่ถูกต้องบ้างเท่านั้นเอง ผมเคยชอบอ่าน The Spectator นะ แต่เรื่องนี้ มันไม่มีมูลเลย”