ราฟาเอล วาราน,เรอัล มาดริด

ราฟาเอล วาราน,เรอัล มาดริด

วาราน ยันทุ่มทุกอย่างให้ราชันตลอดสิบปีที่ผ่านมา

blog

จำนวนเข้าชม 915 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

ราฟาเอล วาราน ยืนยันว่าเขาได้มอบทุกอย่างให้เรอัล มาดริด ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา และขอบคุณทุกช่วงเวลากับทีม


"ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา มันถูกเติมเต็มไปด้วยหลากหลายอารมณ์ ความรู้สึกที่ผมอยากจะแบ่งปันกับพวกคุณทุกคน หลังจาก 10 ปีแสนวิเศษและน่าทึ่งกับเรอัล มาดริด สโมสรที่จะอยู่ในใจของผมไปตลอด วันนี้ถึงเวลาที่ต้องบอกลากันแล้ว นับตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี่ในปี 2011 พวกเราร่วมกันฝ่าทะลุทุกความคาดหวังและกอบโกยความสำเร็จที่ผมไม่เคยใฝ่ฝันถึงมาก่อน" วาราน โพสต์ อินสตาแกรม


"ผมอยากขอบคุณโค้ชทุกคน และผู้คนที่เคยทำงานร่วมกันที่สโมสรสำหรับทุกอย่างที่พวกเขาทำให้กับผม ขอบคุณมากๆ ด้วยกับแฟนบอลมาดริดทุกคนที่มอบความรักให้ผมอย่างมาก และด้วยความต้องการที่ยอดเยี่ยมขอพวกเขาผลักดันผมให้ทุ่มเทสุดตัวและต่อสู้เพื่อทุกความสำเร็จ ผมเป็นเกียรติที่ได้ร่วมแบ่งห้องแต่งตัวกับยอดนักเตะระดับโลก ชัยชนะมากมายนับไม่ถ้วนที่ผมจะไม่มีวันลืมโดยเฉพาะ "ลา เดซิมา" ผมมาพบว่ามันเหมือนเป็นสิทธิพิเศษที่ได้ร่วมดื่มดำช่วงเวลาสุดพิเศษเหล่านั้น"


"สุดท้าย ผมต้องขอขอบคุณชาวสเปนทุกคน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เมืองมาดริดซึ่งลูกของผม 2 คนเกิดที่นั่น ประเทศนี้จะพิเศษสำหรับผมเสมอ มันเป็นการเดินทางที่เหลือเชื่อในทุกๆ ด้าน ผมจากไปพร้อมกับความรู้สึกที่ได้ให้ทุกอย่างแล้ว ผมจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรเลยในเรื่องนี้ของพวกเรา บทใหม่เริ่มต้นขึ้น..."