ลิโอเนล เมสซี,นาสเซอร์ อัล เคไลฟี,ปารีส

ลิโอเนล เมสซี,นาสเซอร์ อัล เคไลฟี,ปารีส

ปธ.PSG ยัน เซ็นเมสซี ตามกฏการเงิน

blog

จำนวนเข้าชม 615 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

นาสเซอร์ อัล เคไลฟี ยืนยันว่า เขาเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี มาร่วมทัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ตามกฏการเงิน


"นี่คือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของทีม ทุกคนรู้จัก เมสซี ดี เขาเป็นนักเตะคนเดียวที่ได้รางวัลบัลลงดอร์ 6 ครั้ง และมันน่าตื่นเต้นมากสำหรับแฟนบอลของเรา และแฟนบอลทั่วโลก วันนี้มันสุดยอดมาก และเราก็ทำได้สำเร็จ" อัล เคไลฟี กล่าว


"จากวันแรกที่เราเริ่มต้นสโมสรเมื่อสิบปีก่อน เรามีความทะเยอทะยานสูง มีแผนการเรื่องฟุตบอล และเราภูมิใจมากกับสิ่งที่เราประสบความสำเร็จในวันนี้ มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าจากทั้งสองฝ่ายที่จะทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้น ผมอยากขอบคุณ เลโอ, ฮอร์เก้ (พ่อ), ภรรยาของเขา และทีมงานของเขา การทำงานหนักจะเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนนี้ เขาจะนำโทรฟี่มาสู่สโมสรอีกมากมาย เรามีนักเตะที่ดีที่สุดในโลกหลายคนอยู่ในทีม และมีหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลกด้วย ผมขอต้อนรับคุณ เลโอ สู่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง


"พวกเราทำตามกฏการเงน ตั้งแต่วันแรก ก่อนที่เราจะทำอะไร เราตรวจสอบการเงินของทีมเสมอ เราสามารถเซ็นสัญญากับ เมสซีได้ ตามกฏ และเราทำตามกฏเสมอ ทุกคนทราบถึงอนาคตของคิลิยัน เขาเป็นนักเตะที่ชอบการแข่งขัน เขาต้องการชนะ ต้องการคว้าแชมป์ เขาพูดแบบนั้นต่อสาธารณะ เขาบอกว่าเขาต้องการทีมที่แข่งขันได้ และผมคิดว่าเรามีทีมที่พร้อมแข่งขันมากที่สุดในโลก ดังนั้นเขาไม่มีข้ออ้างอย่างอื่นแล้ว นอกจากต้องอยู่กับทีมต่อไป"