อันเดรีย ปิร์โล่

อันเดรีย ปิร์โล่

“ปิร์โล่” เผย พร้อมรับการผจญภัยครั้งใหม่

blog

จำนวนเข้าชม 738 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

อันเดรีย ปิร์โล่ เปิดเผยว่าพร้อมแล้วกับการผจญภัยครั้งใหม่ หลังแยกทางกับ ยูเวนตุส ที่เพิ่งคุมทีมได้ปีเดียว ท่ามกลางข่าวว่าเขาอาจไปคุมทีมในเมเจอร์ ลีก สหรัฐอเมริกา


“ผมไม่ได้ดูเกมทั้งหมด แต่ผมเปิดมันเมื่อมีโอกาส ผมรู้ว่าช่วงนี้อากาศร้อนมาก ผมจำได้ว่าเล่นอยู่ในความร้อนนั้นเป็นเรื่องยากสำหรับนักเตะ ที่จะรักษาฟอร์มเอาไว้ต่อเนื่องในอากาศร้อน” ปีร์โล่ เผยกับ The Athletic


“ผมดูทุกทีม ผมรักนิวยอร์ค ผมมีที่พักที่นั่นก่อนจะย้ายไปอเมริกา แต่ผมชอบทุกอย่างเกี่ยวกับ MLS ผมมีความสุขกับการใช้เวลาที่นั่นจริงๆ”


“ผมเข้ากันได้ดีกับสโมสร เพื่อนร่วมทีม สตาฟฟ์ และโค้ชของผม มันเป็นประสบการณ์ชีวิตที่ยอดเยี่ยม และเป็นประสบการณ์ฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน”


“ลูกๆ ของผมสองคนเกิดที่อเมริกา ดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่เราจะพกติดตัวไปด้วยเสมอ มันเหมือนกับบ้านของพวกเขา เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเรา พวกเขาเป็นคนอเมริกัน”


“ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร มันเป็นลีกที่ยอดเยี่ยม ผมเป็นโค้ชมากมายมาที่ MLS จากประเทศอื่น ผมโชคดีที่ได้เล่นที่นั่น คุณเห็นสิ่งที่ USMNT ทำในโกลด์คัพ ดังนั้นผมจะบอกว่าเกมของอเมริกากำลังเริ่มต้น”


“คนอเมริกันจำนวนมากกำลังเล่นให้กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ยูเว่, บาร์เซโลน่า, เชลซี หากพวกเขากำลังเล่นในระดับนั้น มันบ่งบอกถึงศักยภาพของพวกเขา”