แกเร็ธ เบล,เรอัล มาดริด

แกเร็ธ เบล,เรอัล มาดริด

“เบล” เผยแฮปปี้ขึ้นกับ มาดริด ยันยังไม่คิดรีไทร์

blog

จำนวนเข้าชม 523 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

แกเร็ธ เบล กองหน้าของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าตอนนี้ตนอยู่ในสถานที่ที่มีความสุขมากขึ้น หลังถูกปล่อยให้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยืมตัวตลอดทั้งฤดูกาลที่แล้ว พร้อมยืนยันว่ายังไม่คิดรีไทร์ตามที่มีข่าว


“ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ คาร์โล เสมอมา แต่มันยังคงเหมือนเดิมในแง่ที่ว่าคุณต้องลืมมัน และทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีม” เบล เผยกับ BBC Sport


“ผมมีปรีซีซั่นที่ดี และเริ่มต้นฤดูกาลได้ดี และมันดีเสมอที่ได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี นั่นเป็นเหตุผลหลักที่ผมได้ไป ท็อตแน่ม เพราะผมรู้ว่ามันเป็นสภาพแวดล้อมที่ดีกับผม มันเป็นช่วงพักที่ผมต้องการในตอนนั้น และผมมีช่วงเวลาที่ดี”


“มันทำให้ผมกลับมาอยู่ในที่ที่มีความสุขมากขึ้น และผมคิดว่านั่นแสดงให้เห็นอีกครั้งตอนที่ผมเล่นให้กับ เวลส์ ในยูโร 2020 และตอนที่ผมกลับมาที่ มาดริด ในฤดูกาลนี้”


“สำหรับผมเป็นการดีกว่าที่จะไม่พูดอะไร และมีสมาธิกับงาน ผมไม่เคยวางแผนที่จะรีไทร์ อย่างที่ผมพูดก่อนหน้านี้ ผมแค่ต้องการมีสมาธิกับยูโร และไม่ต้องการอธิบายตัวเอง ผมไม่รู้สึกว่าจำเป็นต้องทำ ผมยังรู้สึกว่าไม่ต้องการ”


“ไม่ว่าผมจะพูดว่าจะทำอะไร ไม่ว่าผมจะอยู่, ลาออก, รีไทร์ หรืออะไรก็ตาม ผมคิดว่ามันจะทำให้เกิดเรื่องใหญ่และน่ารำคาญ และเป็นเรื่องที่ทำให้เสียสมาธิ”