มิราเลม ปานิช,มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี

มิราเลม ปานิช,มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี

ปานิช เสียดายไม่ได้ร่วมงานกับอัลเลกรี อีกครั้ง

blog

จำนวนเข้าชม 572 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

มิราเลม ปานิช ยอมรับว่าเขาเสียดายที่ไมได้ย้ายกลับไปยูเวนตุส เพื่อร่วมงานกับ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี อีกครั้งใน่ชวงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


"เบซิคตัส แสดงความต้องการตัวผม ผมอยู่กับ คูมัน ที่บาร์ซา ไมได้ ผมเสียเวลาเปล่ามากๆ ผมไม่อยากเป็นแบบนั้น คูมัน ไม่เข้าใจผมเลย ขนาดเมสซี ที่ยังเดินมาคุยกับผมเลยว่า ทำไมคูมันไม่ส่งผมลง ทะเลาะอะไรกันหรือเปล่า" ปานิช กล่าว


"เบซิคตัส คือแชมป์ตุรกี พวกเขาเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วก็มีเสื้อสีขาว-ดำ พวกเขาต้อนรับผมเป็นอย่างดี นี่จะเป็นอีกหนึ่งความท้าทายอันยิ่งใหญ่ กับยูเวนตุสนั้น ก็มีคุยกับเอเยนต์ผม แต่การย้ายทีมมันไม่ง่ายผมอยากกลับไป ผมอยากทำทุกอย่างเพื่อให้ได้รับสัญญาจากอัลเลกรี"


"ในสถานการณ์แบบนี้ไม่มีใครเก่งไปกว่าเขาอีกแล้ว แม็กซ์ทำให้นักเตะทุกคนรู้สึกว่ามีความสำคัญ เขาไม่ปฏิเสธโอกาสใครทั้งนั้น มันนำไปสู่สภาพจิตใจ และทำให้ทีมรู้สึกแข็งแกร่งขึ้นเพราะเรื่องนี้ ผมมองว่าเขาคือเบอร์ 1 เขาคือโค้ชที่คุยเรื่องดีๆกับคุณมากกว่าเรื่องร้ายๆ ผมรักยูเวนตุส ผมเข้ากับแฟนได้ ผมมีความสัมพันธ์อันดีกับท่านประธาน แต่ในวงการฟุตบอลคุณต้องไม่มองไกล และผมก็อยากสร้างความพึงพอใจกับเบซิคตัสนะ"