ฟิลิปป์ ลาห์ม,ปารีส แซงต์-แชร์กแมง,เนย์มาร์, คิลิยัน เอ็มบัปเป้,ลิโอเนล เมสซี่

ฟิลิปป์ ลาห์ม,ปารีส แซงต์-แชร์กแมง,เนย์มาร์, คิลิยัน เอ็มบัปเป้,ลิโอเนล เมสซี่

“ลาห์ม” ชี้ “เมสซี่-เนย์มาร์-เอ็มบัปเป้” เป็นแข้งที่ดีสุดในโลก

blog

จำนวนเข้าชม 1007 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

ฟิลิปป์ ลาห์ม อดีตดาวเตะบาเยิร์น มิวนิค ออกมาแสดงความคิดเห็นถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ 3 ประสานแนวรุกอย่าง เนย์มาร์, คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถมากที่สุดในโลก


“เกมรุกของพวกเขาเป็นที่รู้จักของเด็กทุกคนในลอนดอน, โตเกียว, เดลี, เคปทาวน์ และ ริโอ เนย์มาร์ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ไม่เพียงแค่เป็นนักเตะที่มีความสามารถมากที่สุดในโลก แต่ยังเป็นคนที่ค่าตัวแพงที่สุดด้วย พวกเขารวมกันมูลค่ามากกว่า 400 ล้าน ตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ยังสวมเสื้อ PSG อดีตฮีโร่ของ บาร์ซ่า เจ้าของนักเตะที่ดีที่สุดในโลก 6 สมัย”


“ทั้งสามคนเป็นผู้เล่นที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก และพวกเขามีผู้ติดตามมากกว่าพันล้านคนในโซเชียลมีเดีย คนเดียวที่ขาดหายไปคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่นั่นจะมากเกินไปสำหรับโค้ช”


“พวกเขาคิดว่าในแชมเปียนส์ ลีก เปแอสเช เป็นรายการโปรด เป็นถ้วยระหว่างประเทศครั้งแรก สำหรับสโมสรฝรั่งเศส ตั้งแต่ปี 1996 พวกเขาเข้าใกล้เมื่อเร็วๆ นี้ เกือบเข้ารอบสุดท้ายในฤดูกาลที่ผ่านมา และเข้ารอบสุดท้ายในฤดูกาลก่อนหน้านั้น”


“จำนวนแฟนๆ ทั่วโลกกำลังเติบโต สโมสรที่ติดอยู่ริมฝีปากของทุกคน นอกจากหอไอเฟล และมหาวิหารน็อทร์ ดาม แลนด์มาร์กใหม่ของปารีส ก็คือทีมฟุตบอลที่มีมูลค่าสูงมาก สโมสรได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของ pop-culture มันเหมาะกับ ปารีส มหานครแฟชั่นและฟุ่มเฟือย”