นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้,ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้,ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

“นูโน่” ยันไม่กังวลกับผลงานแย่ของ สเปอร์ส

blog

จำนวนเข้าชม 930 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ยืนยันว่า ไม่กังวลถึงการวิพากษ์วิจารณ์ หลัง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แพ่ในเกมพรีเมียร์ ลีก 3 เกมติดต่อกัน พร้อมบอกให้ทีมของเขาใจเย็นไว้ก่อน


“ไม่มีการตัดสิน ไม่มีเลย ผมไม่เป็นกังวลกับการโดนตัดสิน สิ่งที่ผมเป็นห่วงคือเราจะเล่นให้ดีขึ้นยังไง เราจะพัฒนาขึ้นได้ยังไง? พวกเสียงตัดสินและคำวิจารณ์ ความเห็นและอะไรพวกนั้นเป็นส่วนหนึ่งของเกม และเราต้องรับมือกับมัน” นูโน่ เผย


“นั่นไม่ได้เข้ามาแทรกแซงแนวทางในการทำงานของเรา มีแต่จะทำให้เราให้เราไขว้เขว ผมเป็นคนเรียบง่ายมาก ผมโฟกัสไปที่เราจะพัฒนาขึ้นยังไง จะเล่นให้ดีกว่านี้ได้ยังไง ในเรื่องแฟนบอลนี่ไม่ใช่เวลาจะไปขอร้องพวกเขา”


“เราต้องการพวกเขา เราต้องการแรงสนับสนุนของพวกเขา เพราะนักเตะและทีมต้องการเสียงเชียร์จากแฟนบอล แต่นี่ไม่ใช่เวลาที่จะขอร้องพวกเขา มันเป็นเวลาที่ต้องมอบผลงาน เพื่อที่พวกเขาจะได้รู้สึกดีกับทีมอีกครั้ง พอพวกเขาเห็นทีมที่แกร่งและเล่นดี หลายๆ สิ่งก็จะกลับสู่ปกติ”


“เราไม่ตื่นตระหนก เพราะเรารู้ว่านี่คือฟุตบอล นี่ล่ะคือฟุตบอล มันเป็นเรื่องของการตอบสนองเวลาเจอกับช่วงเวลาที่ไม่ดี เป็นสิ่งที่คุณเลี่บงไม่ได้ ทุกทีมเจอกับช่วงเวลาแบบนี้ ประวัติศาสตร์แสดงให้เห็นแล้ว การเป็นหนึ่งเดียวกันคือทางเดียวที่จะผ่านพ้นไปได้”