โอเล่ กุนนาร์ โซลชา,ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา,ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค

โซลชา หวัง ฟาน เดอ เบ็คเข้าใจตน

blog

จำนวนเข้าชม 1015 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หวังว่าดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค จะเข้าใจเขากับสาเหตุที่ไมได้ส่งลงสนามในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่พบกับ บียาร์เรอัล


"ผมคุมทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะทีมชาติ, นักฟุตบอลอาชีพที่อยากสร้างความแตกต่าง, อยากลงสนาม พวกเขาต่างอยากลงไปอยู่ในสนาม, แน่นอนว่าพวกเขาอยากลงเล่น" โซลชา ให้สัมภาษณ์


"ดอนนี่ นั้นพร้อมแข่งมาก ผู้เล่นคนอื่นๆก็ควรเป็นแบบนั้น แล้วบอกเลยว่าสมัยเป็นนักเตะผมคือคนที่โดนส่งแข่งฐานะสำรองมากกว่าใครในสโมสรแห่งนี้ - สมควรได้สถิติดังกล่าว และคุณจำเป็นต้องพร้อมตลอดเวลา จำได้ว่าก็ไม่สบอารณ์บ้าง 2-3 หน ต่อการตัดสินใจของโค้ช อย่างเกมเมื่อวันพุธ อเล็กซ์ เตลเลส ที่เล่นแบ็คซ้ายโดนเปลี่ยนออกแล้ว เฟร็ด ทำหน้าที่นั้นได้ดี ดังนั้นผมเข้าใจที่หงุดหงิด นักเตะทุกคนอยากลงสนาม สิ่งเหล่านั้นจะต้องเปลี่ยนเป็นพลังและความมุ่งมั่นเมื่อถึงเวลาที่ลงสนามและแสดงให้ผมเห็น นั่นไม่ใช่เพียงแค่ ดอนนี่ นะแต่สำหรับนักเตะทุกคนเลย"


 "ไม่ใช่แค่ ดอนนี่ หรอก แต่คือผู้เล่นทุกคน ผมดูแลขุมกำลังทีมชาติทั้งหมดและหากเราจะมุ่งหน้าสู่ความสำเร็จมันจำเป็นต้องมีพลังงานเชิงบวก ไม่ใช่โกรธหน้างอ ดอนนี่ ไม่เคยส่งปฏิกิริยาเชิงลบต่อเพื่อนร่วมทีม เพราะตอนผมเห็นนักเตะส่งอิทธิพลเชิงลบแก่ทีมจะต่างจากภาพที่ออกมา และผมสามารถระบุได้"