บาร์เซโลน่า,บาเลนเซีย

บาร์เซโลน่า,บาเลนเซีย

"บาร์ซ่า"ปรับแดนหน้าต้อนรับบาเลนเซีย

blog

จำนวนเข้าชม 847 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ส่อปรับแดนหน้ามีลุ้น เซร์คิโอ อเกโร่ ฟิตกลับมาช่วยแนวรุกนัดต้อนรับ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันที่ 17 ต.ค.นี้ 


ลาลีกา สเปน

บาร์เซโลน่า-บาเลนเซีย

สนาม : คัมป์ นู

เวลา : 02.00 น.


บาร์เซโลน่า

คาดว่ากุนซือ โรนัลด์ คูมัน จะปรับทัพจากเกมล่าสุดในศึกลาลีกานัดที่บุกไปแพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-2 เพื่อลุ้นกลับมาคว้าชัยขยับขึ้นไปอยู่บนหัวตารางคะแนน โดยตอนนี้อยู่อันดับ 9 แข่ง 7 นัด มี 12 แต้ม แม้จะมีนักเตะเจอโรคเดี้ยงเล่นงานอยู่บ้าง แต่ยังพร้อมให้พวกแข้งดังลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3 แนวรับจะให้ เกราร์ด ปิเก้ ยืนคู่กับ เอริค การ์เซีย แดนกลางยังคงไร้ เปดรี้ ได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมให้ เฟรงกี้ เดอ ยอง คุมเกมร่วมกับ เซร์คิโอ บุสเกตส์ แนวรุกมีลุ้นได้ เซร์คิโอ อเกโร่ ฟิตกลับมาลงสนามเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ แต่น่าจะให้ อันซู ฟาติ ลงไปประสานงานกับ เมมฟิส เดปาย และ ลุค เดอ ยอง   


บาเลนเซีย

คาดว่ากุนซือ โฆเซ่ บอร์ดาลาส จะปรับทัพจากเกมล่าสุดในศึกลาลีกานัดที่เปิดบ้านเสมอ กาดิช 0-0 เพื่อล้นกลับมาคว้าชัยอีกครั้ง หลังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นมาแล้ว 4 เกม โดยตอนนี้อยู่อันดับ 8 แข่ง 8 นัด มี 12 แต้ม จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-4-2 แนวรับจะให้ มูคตาร์ ดิอาคาบี้ ยืนคู่กับ กาเบรียล เปาลิสต้า แดนกลางวาง คาร์ลอส โซแลร์ คุมเกมร่วมกับ ดาเนียล วาสส์ แนวรุกพร้อมให้ มักซิมิเลียโน่ โกเมซ ยืนเป็นกองหน้าคู่กับ กอนซาโล่ กูอาเดส    


ผลที่คาด : บาร์เซโลน่า เสมอ บาเลนเซีย 1-1


โปรแกรมฟุตบอลลาลีกา

19.00 น. ราโย่ บัลเยกาโน่ พบ เอลเช่

21.15 น. เซลต้า บีโก้ พบ เซบีญ่า

23.30 น. บียาร์เรอัล พบ โอซาซูน่า

02.00 น. บาร์เซโลน่า พบ บาเลนเซีย