อลิสซง เบ็คเกอร์,ลิเวอร์พูล

อลิสซง เบ็คเกอร์,ลิเวอร์พูล

"อลิสซง"รับหงส์เจอรูรั่วก่อนเกมแดงเดือด

blog

จำนวนเข้าชม 914 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ทีมของเขาต้องรีบอุดรูรั่วจากเกมที่บุกไปเฉือนชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ก่อนลงเล่นเกม "แดงเดือด" นัดบุกไปเยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้

"มันตื่นมากที่ได้ลงเล่นที่นี่ นี่เป็นเกมที่ผู้เล่นและทีมระดับท็อปต้องการลงเล่น ที่นี่เป็นสนามที่ยากเสมอ ผมเคยมาเยือนที่นี่สองครั้งแและแพ้ทั้งหมด แต่วันนี้ได้ชัยชนะและสามแต้มมันสำคัญกับผมมาก และสำคัญสำหรับเราเพราะเป็นสิ่งที่เราหวังเอาไว้ แต่เรายังต้องโฟกัสมากกว่านี้เพราะเรารู้ว่าเราทำได้ดีกว่านี้ เมื่อวันเสาร์ (ชนะวัตฟอร์ด 5-0) แต่จะหวังพึ่งฟอร์มจากเกมที่แล้วไม่ได้ เราต้องกลับไปดูว่าเราทำตรงไหนได้ดีบ้าง ตรงไหนที่ไม่ดี เพราะงั้นยังสามารถพัฒนาได้อีก" อลิสซอน กล่าว

"ผมเชื่อว่าบอส (เจอร์เก้น คล็อปป์) เป็นผู้เชี่ยวชาญกับการพูดในช่วงเวลาที่เหมาะสม พูดในสิ่งที่ถูกต้อง ผมคิดว่าเขานำพวกเขาเข้าสู่เกมอีกครั้งในการพูดคุยในห้องแต่งตัว (ช่วงพักครึ่งแรก) และทัศนคติของพวกเราเปลี่ยนไปเล็กน้อยในครึ่งหลัง มันไม่ง่ายเลยที่นำก่อนสองลูก และมาโดนตีเสมอ แต่มันเป็นเรื่องยากถ้าพวกเขามาจอดรถบัสใส่หน้าประตู และเกมนี้มันก็ชัดเจนมาก"

"ผมมีความสุขที่เราทำประตูที่สามได้และไม่เสียไปมากกว่านั้น เราคุมสถานการณ์ได้มากกว่า แต่มีส่วนที่ต้องพัฒนาเช่นกันในตอนที่พวกเรามีนักเตะมากกว่า 1 คน คุณต้องสร้างโอกาสมากขึ้นแต่มันไม่ง่าย (ในการเล่นกับทีมที่เหลือ 10 คน) พวกเรามีความสุขกับ 3 คะแนน"