ลิโอเนล เมสซี่,โรนัลดินโญ่,บาร์เซโลนา

ลิโอเนล เมสซี่,โรนัลดินโญ่,บาร์เซโลนา

โรนัลดินโญ่เชื่ออนาคต"เมสซี่"รีเทิร์นบาร์ซ่า

blog

จำนวนเข้าชม 1122 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

โรนัลดินโญ่ ตำนานดาวเตะทีชาติบราซิล เชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าจะกลับไปค้าแข้งที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ในอนาคตอย่างแน่นอน 


“พวกเขาคือเพื่อนกัน เราเคยเล่นด้วยกัน นี่ไม่ใช่เรื่องราวของการบูชาตัวบุคคลหรือเหล่ากลุ่มแฟนคลับ มันคือเรื่องของมิตรภาพ และผมถึงกับพูดว่าพวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อใดก็ตามที่ผมมีโอกาสได้อยู่ร่วมกับพวกเขา ผมจะรับมันไว้ เพราะช่วงเวลาเหล่านี้มันพิเศษจริง ๆ “ โรนัลดินโญ กล่าวกับ Diario AS


"ตอนผมมาถึง บาร์เซโลน่า ผู้คนก็เริ่มพูดถึงความยอดเยี่ยมของเด็กหนุ่มอย่าง เมสซี่ กันแล้ว จากนั้นเราก็ได้ซ้อมร่วมกัน ผมมองเห็นคนความสามารถของเขา ในแต่ละเกมและการฝึกซ้อมแต่ละครั้ง เราเห็นว่าเขาเปลี่ยนแปลงไป ถือเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมที่ได้เฝ้าดูเขาทำแบบนั้น และเขาก็กลายเป็นเพื่อนแท้สำหรับผม"


"ผมแฮปปี้ที่ได้เห็นเขากับสโมสรที่ผมเริ่มต้นค้าแข้งในยุโรป แม้มันจะเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยคิดว่าจะเกิดขึ้นได้ ผมเคยมั่นใจว่าเขาจะสิ้นสุดเส้นทางอาชีพกับ บาร์เซโลน่า มันเป็นเรื่องเซอร์ไพรซ์สำหรับผม, ผมชอบ PSG นะ แต่มันเป็นเรื่องเซอร์ไพรซ์เพราะผมไม่คิดว่าจะได้เห็นเขาในเสื้อของสโมสรอื่นที่ไม่ใช่ บาร์เซโลน่า"