แฮร์รี่ เร้ดแนปป์,รอย คีน,โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

แฮร์รี่ เร้ดแนปป์,รอย คีน,โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

เร้ดแนปป์แนะโซลชาควรดึง"คีน"ช่วยว๊ากใส่แข้งผี

blog

จำนวนเข้าชม 542 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ กุนซือจอมเก๋าแห่งวงการลูกหนังอังกฤษเอ่ยปากแนะนำ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ดึง รอย คีน ตำนานกองกลางพันธุ์ดุมาช่วยคุมทัพเพื่อทำหน้าที่กระตุ้นนักเตะนั่นเอง

ทั้งนี้ โซลชา กับ คีน เคยค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ในช่วงทศวรรษ 90 ด้วยกันมาก่อน โดยมิดฟิลด์ชาวไอริชได้สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมด้วย และได้รับการยกย่องว่ามีความเป็นผู้นำในสนามสูงมาก ทำให้ เร้ดแนปป์ มั่นใจว่า คีน จะสามารถเข้ามาช่วยกระตุ้นนักเตะ "ปีศาจแดง" ในยุคปัจจุบันเหมือนอย่างที่เคยตะโกนว๊ากใส่อดีตเพื่อนร่วมทีมเมื่อตอนสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่ได้เป็นอย่างดี

“การนั่งฟังเหล่ากูรูพูดถึงสถานการณ์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ของโอเล่ เป็นอะไรที่น่าสนใจมาก ผมเห็นด้วยกับ แกรม ซูเนสส์ ผมคิดว่าเขาต้องการความช่วยเหลือ ผมไม่ได้หมายความว่าสตาฟฟ์ในทีมของเขาทำงานไม่ดีหรืออะไรนะ แต่สำหรับผมแล้ว พวกเขาดูเป็นคนเงียบๆ มากกว่า” เร้ดแนปป์ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ The Weekend Sports Breakfast

“บางทีคุณก็ไม่จำเป็นต้องกลัวที่จะขอความช่วยเหลือ เพราะมันสามารถช่วยคุณและช่วยทีมของคุณได้ ผมคิดว่าเขาต้องการคนอื่นๆ ที่มีคาแร็คเตอร์แตกต่างออกไปจากที่คุณมีอยู่ในทีม เขาดูโดดเดี่ยวมากตอนที่ยืนอยู่ข้างสนามเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คุณรู้ไหมว่าผมจะเอาใครไปทำงานที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคนอาจจะคิดว่า ผมบ้าไปแล้ว แต่ผมคิดว่าผมอยากให้ รอย คีน ไปช่วยงานเขานะ”