เจอร์เก้น คลอปป์,ลิเวอร์พูล,เวสต์แฮม

เจอร์เก้น คลอปป์,ลิเวอร์พูล,เวสต์แฮม

"คลอปป์"ชี้แข้งหงส์พ่ายค้อนเพราะอดทนไม่มากพอ

blog

จำนวนเข้าชม 542 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

เจอร์เก้น คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าลูกทีมของเขาอดทนไม่มากพอ จึงเป็นฝ่ายบุกไปแพ้ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ที่ลอนดอน สเตเดี้ยม 2-3 และต้องพบกับความปราชัยในศึกพรีเมียร์ลีกเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ไปเลยด้วย 


"เราตีเสมอได้ และคอนโทรลเกมเอาไว้ได้หมด พวกเขาทำได้แค่เล่นเกมโต้กลับเท่านั้น" คลอปป์ กล่าว


"ในครึ่งหลัง เราไม่ได้เล่นให้มันชัดเจน แต่ตลอด 90 นาที ผมหวังว่าเราจะจบสกอร์ได้เฉียบคมกว่านี้ ส่วนพวกเขาทำได้ดีจากเกมโต้กลับ พวกเขามีคุณภาพ และเป็นลูกตั้งเตะ 2 ลูกเราต้องเสียไป"


"เราเสียบอลมากเกินไป นั่นคือสาเหตุที่ทำให้พวกเขาได้โต้กลับ ตอน 1-1 เราจัดการพวกเขาได้อย่างที่ต้องการ แต่เหมือนว่าเราจะอดทนกันน้อยเกินไป"


"เราพยายามจะทำประตูให้ได้แต่ไม่สำเร็จ พวกเขาถอยลงไปตั้งรับลึก มันไม่ง่ายที่จะทำประตู คุณถูกบีบให้ต้องสู้ในพื้นที่สุดท้าย มีสิ่งเล็กน้อยที่ต้องตัดสินใจและมีบางสิ่งที่ต่อต้านเรา"


"เรานิ่งกันไม่พอในจังหวะชี้ขาด ทั้งที่พวกเขาไม่ได้ทำอะไรเราเลย, เมื่อคุณพยายามพาบอลเข้ากรอบเขตโทษที่มีพวกเขาอยู่ 8-9 คน ดังนั้นเราต้องทำมันอีกครั้ง และอีกครั้ง เราอดทนกันไม่มากพอ"


"เราสามารถดีขึ้นได้แน่นอน 100 เปอร์เซนต์ คุณไม่สามารถเล่นด้วยผลงานดีที่สุดได้ตลอดเวลา คุณต้องการผลการแข่งขัน แต่พวกเขายิงได้ 3 ประตู และเราทำไม่ได้"