ซลาตัน อิบราฮิโมวิช,โรเมลู ลูกากู

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช,โรเมลู ลูกากู

"ซลาตัน"รอเคลียร์ใจ"ลูกากู"บนสังเวียนแข้ง

blog

จำนวนเข้าชม 648 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋าทีมชาติสวีเดนของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เปิดเผยว่าพร้อมเคลียร์ใจกับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หากได้เผชิญหน้ากันบนสังเวียนแข้งอีกครั้ง


ย้อนหลังกลับไปเมื่อช่วงต้นปี 2021 ลูกากู เมื่อตอนสมัยที่ยังค้าแข้งกับอยู่กับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เคยมีวิวาทะกับ อิบราฮิโมวิช ในศึกโคปปา อิตาเลีย และถึงขั้นที่ทั้งคู่เอาศีรษะมาชนกันเลยด้วย โดยกองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมเปิดเผยว่า คู่กรณีเอ่ยปากพูดบางอย่างเกี่ยวกับแม่ของเขา ทำให้หัวหอกชาวสวีดิชพร้อมรอเวลาเพื่อเคลียร์เรื่องที่เคยเกิดขึ้น หากมีโอกาสได้เผชิญหน้ากันในสนามครั้งต่อไปนั่นเอง   


"เขาไปเถียงกับเพื่อนร่วมทีมของผมถึง 2 คน ผมเข้าไปขัดเพื่อปกป้องเพื่อนร่วมทีมของผมเอาไว้ หลังจากนั้น ลูกากู ก็เล่นงานผมในเรื่องส่วนตัว" อิบราฮิโมวิช เปิดเผยผ่าน Football Italia สื่ออิตาลี


"มันทำให้ผมรู้สึกช็อคไปเลย ผมเลยพูดถึงเรื่องที่แม่ของเขาทำพิธีกรรมวูดู และเขาก็โมโหทันที ผมรู้ดีว่า ลูกากู เป็นคนมีอีโก้สูง เขาคิดว่าเขาคือแชมเปี้ยน และเขาแข็งแกร่งมาก"


"ผมต้องเคลียร์เรื่องนี้กับเขาให้จบ ผมหวังว่าเราจะได้พบกันในเร็วๆ นี้ แต่ไม่ได้เป็นการนัดกันตามท้องถนน เพราะเรื่องนี้ต้องเคลียร์กันในสนาม ผมไม่เคยเกลียด ลูกากู เลยด้วยซ้ำ"